[Đơn vị đồng hành] - Việt Hùng Collection

NTK Việt Hùng – Là một gương mặt nổi tiếng trong làng thiết kế thời trang về áo dài Việt Nam. Ít ai biết rằng NTK Việt Hùng xuất thân từ một Luật sư nhưng lại bén duyên với thiết kế áo dài trong một lần anh quyết định tham gia triển lãm thời trang của sinh viên trên nền vải Việt Nam và giành luôn giải Nhất trong cuộc thi.
 
[Đơn vị đồng hành] - Việt Hùng Collection 7
NTK Việt Hùng - Người giữ hồn cho áo dài Việt Nam
 
Đối với NTK, hình ảnh người mẹ sớm chiều đi về với đôi tà áo mỏng, khao khát chính mình sẽ được may tặng mẹ những chiếc áo chứa đựng hồn Việt và cả tình yêu của anh gửi vào trong đó. Áo dài như một sự trở về với tuổi thơ, là nguồn cảm hứng trong các tác phẩm áo dài của anh. Mỗi tác phẩm của anh đều mang một vẻ đẹp thuần khiết về nguồn gốc, lịch sử hình thành chiếc áo dài. Áo dài, theo anh, chính là sức sống Việt Nam, trải qua bao nghịch cảnh vẫn nền nã như thế, mong manh như thế, dịu hiền như thế. Gửi trọn tình yêu vào áo dài, sức lan truyền của anh âm thầm mà mạnh mẽ. Với NTK Việt Hùng, con đường anh đi với áo dài mãi là cuộc hành trình khám phá sức mạnh của chính mình, của dân tộc mình.
 
[Đơn vị đồng hành] - Việt Hùng Collection 17
Thời trang phố tại phố đi bộ Bùi Viện
 
Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong làng thiết kế thời trang và luôn đồng hành cùng với những bộ Quốc phục trên các đấu trường nhan sắc cả trong nước lẫn Quốc tế. Ngoài các cuộc thi nhắn sắc lớn trong nước như Hoa hậu Việt Nam thì NTK Việt Hùng còn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong các cuộc thi sắc đẹp ở các trường Đại học. “Tất cả trang phục dự thi của thí sinh đều phải là đồ mới, tôi không thích thí sinh của mình mặc lại đồ cũ. Tôi đầu tư cho họ từ những cái nhỏ nhất như áo ngực, quần lót, đôi giày, trang sức, quần áo thì đầu tư từ đồ mặc bình thường thường đến bikini, dạ hội, đi phố”, NTK Việt Hùng chia sẽ.
 
[Đơn vị đồng hành] - Việt Hùng Collection 29
NTK Việt Hùng đồng hành cùng Miss HUTECH 2019

Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong tất cả các cuộc thi nhan sắc mà anh đã đồng hành khẳng định được vị trí của mình trong làng thiết kế thời trang. Mỗi bộ sưu tập mang một dấu ấn rất riêng về nền văn hóa của Việt Nam thông qua tà áo dài. Qua mỗi chiếc áo dài, người khoắc lên nó sẽ cảm thấy đẹp nhất, tự tin nhất và cả niềm tự hào về chiếc áo dài của Việt Nam.

[Đơn vị đồng hành] - Việt Hùng Collection 42


Địa chỉ: 455 Hai Bà Trưng. Q3. TPHCM,
Điện thoại: 083 848 0215
 
Chương trình kết hợp với HUTECH và Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật
Ø Miss HUTECH 2017
Ø Miss HUTECH 2019
Ø Tri ân thầy cô 20/11/2018

Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH
14574847
×