[Hợp tác] Meet More – Hiện thực hóa ý tưởng cùng sinh viên

[Hợp tác] Meet More – Hiện thực hóa ý tưởng cùng sinh viên 3
Meet More được biết đến là thương hiệu Cà phê hòa tan trái cây đã đồng hành cùng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH trong nhiều hoạt động. Trong nhiều năm qua ngoài việc phát triển các dòng sản phẩm thực phẩm nông nghiệp chất lượng cao cho thị trường. Ban lãnh đạo của Meet More đã không ngừng tạo điều kiện hỗ trợ với vai trò Mentor cho các Startup khởi nghiệp. Đồng hành cùng thế hệ trẻ và phát triển thêm các dự án mới. 

[Hợp tác] Meet More – Hiện thực hóa ý tưởng cùng sinh viên 10Meet More làm Mentor cuộc thi HUTECH Start Up Wings 2020

Bằng sự trẻ trung năng động vốn có, sự sáng tạo của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Những dự án thiết thực, cải thiện đời sống, tận dụng từ những nguyên liệu sẵn có xung quanh. Những hành động ý nghĩa đó là động lực thôi thúc Meet More đồng hành cùng sinh viên khởi nghiệp.

[Hợp tác] Meet More – Hiện thực hóa ý tưởng cùng sinh viên 13

Sinh viên HUTECH trình bày dự án khởi nghiệp

Xuất phát từ những vấn đề xã hội hiện nay, các bạn sinh viên đã có những ý tưởng góp phần cải thiện đời sống ngày một tốt hơn. Tuy về mặt kiến thức chuyên môn cũng như kỹ thuật vẫn còn là một hạn chế. Sự nỗ lực không ngừng nghiên cứu học hỏi, sự dẫn dắt của những người đặt nền móng Start up. Biến những ý tưởng của các bạn sinh viên để được hiện thực hóa, đưa vào sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

[Hợp tác] Meet More – Hiện thực hóa ý tưởng cùng sinh viên 18

Meet More đồng hành với sinh viên trong dự án Clean Coffee

Đồng hành cùng sinh viên trong nhiều dự án khởi nghiệp

Tham gia chương trình với vai trò Mentor cho một nhóm sinh viên đang thực hiện dự án Clean Coffee. Từ những bả cà phê bỏ đi, các bạn sinh viên đã tận dụng để tạo ra những viên nén khử mùi trong nhà vệ sinh. Với các tiêu chí: không độc hại, thân thiện môi trường, giá thành rẻ. Dự án đã suất xắc lọt vào vòng chung kết và đạt gải ba chung cuộc. Chính thức được Meet More đầu tư, đưa vào sản xuất.

[Hợp tác] Meet More – Hiện thực hóa ý tưởng cùng sinh viên 25

CEO Nguyễn Ngọc Luận (Ngoài cùng bên phải) tại cuộc thi Khởi nghiệp tỉnh Đắc Lắk 2018

[Hợp tác] Meet More – Hiện thực hóa ý tưởng cùng sinh viên 29

Thành viên Ban giám khảo cuộc thi Khởi nghiệp tỉnh Đắc Lắk 2018

[Hợp tác] Meet More – Hiện thực hóa ý tưởng cùng sinh viên 33

Từ năm 2018 đến nay, Meet More luôn đồng hành cùng các bạn trẻ, sinh viên tại các trường đại học trong nhiều dự án khởi nghiệp. Nhìn thấy sự thành công của thế hệ trẻ bước ra từ cuộc thi khởi nghiệp là một niềm hạnh phúc. Meet More sẽ tiếp tục đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình hiện thực hóa ý tưởng.

Vì các bạn xứng đáng!

#MeetMore #Caphetraicay #Hutech #StartupWings

14585581
×