[Kết nối] TS Vũ Văn Hoàng - Người tiếp sức học trò nghèo Cao Lãnh, Đồng Tháp đến trường

Vừa qua, TS. Vũ Văn Hoàng thông qua buổi Hội thảo Kết nối, chia sẻ kinh nghiệm thực tế khởi nghiệp đã trao tặng rất nhiều phần quà nhằm tiếp sức đến trường cho các học sinh nghèo tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Chương trình nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ nhiều doanh nghiệp và từ phía địa phương, học sinh.
 
ts vu van hoang

TS Vũ Văn Hoàng kết nối cùng doanh nhân Đồng Tháp 

Vào ngày 23 tháng 11 năm 2019, TS. Vũ Văn Hoàng cùng với các đơn vị đồng hành như Trường Đại học HUTECH, Vintech City, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp đã tổ chức buổi Hội thảo Kết nối, chia sẻ kinh nghiệm thực tế khởi nghiệp thuộc chuỗi trương trình HUTECH STARTUP TOUR 2019. Nội dung chính của chương trình là truyền ngọn lửa khởi nghiệp cho những người trẻ ở các địa phương. Nhưng với một doanh nhân yêu quý những người trẻ tuổi tài năng, anh đã lồng ghép chương trình khuyến học cho những học trò nghèo tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Chương trình nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp, nhiều cán bộ cấp cao của tỉnh cũng có mặt tại chương trình Hội thảo như Đ/c  Hồ Anh Tú, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đồng Tháp; Thầy  Trần Minh Luân, Hiệu trưởng Trường Chuyên THPT Nguyễn Quang Diêu; Ông Nguyễn Quang Thái - Ủy viên Hội đồng thành viên Khởi nghiệp Quốc gia phía Nam, giám đốc công ty Thành Thái Gia; Ông Đặng Qúy Ngọc – Giám đốc công ty CP Đầu tư và Phát triển thực phẩm Thuận Thiên Thành; 3- Ông Lương Nguyễn Duy Thông – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Tháp… và các ban ngành liên quan, các doanh nghiệp địa phương.
 
[Kết nối] TS Vũ Văn Hoàng - Người tiếp sức học trò nghèo Cao Lãnh, Đồng Tháp đến trường 17
 
TS Vũ Văn Hoàng chia sẻ với học sinh nghèo
 
Qua buổi Hội thảo đầy ý nghĩa, không chỉ thanh niên trong thị xã Cao Lãnh được truyền đạt những kinh nghiệm khởi nghiệp hết sức quý giá từ TS. Vũ Văn Hoàng, đã có hơn 50 suất học bổng, phần quà được chính anh tài trợ trao tặng cho những học sinh nghèo học giỏi trong địa bàn thị xã. Ông bà ta nói rằng “của cho không bằng cách cho”, TS. Vũ Văn Hoàng thông qua buổi Hội thảo đã cho thấy được niềm đam mê của anh trong việc truyền lửa, tiếp lửa cho các thể hệ tương lại của đất nước. Cách anh tổ chức, tham gia chương trình, ân cần chia sẻ kinh nghiệm vừa thực tế, vừa sâu sắc nhưng cũng hết sức dí dỏm, điều ấy khiến cho buổi Hội thảo và những suất học bổng anh trao lại càng thêm phần ý nghĩa. Những suất học bổng, phần quà được anh trao tặng hy vọng có thể giúp đỡ, tiếp sức được phần nào cho những học trò có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Chương trình nhận được sự quan tâm và hưởng ứng rất lớn từ các doanh nghiệp cũng như chính quyền địa phương, học sinh sinh viên vì ý nghĩa thực tế mà Hội thảo mang lại.
 
[Kết nối] TS Vũ Văn Hoàng - Người tiếp sức học trò nghèo Cao Lãnh, Đồng Tháp đến trường 29
 
Về TS. Vũ Văn Hoàng không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt với học sinh, sinh viên và các doanh nhân. Anh là một doanh nhân thành đạt, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế và Đầu tư Xây dựng Đại Việt, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân HUTECH. Anh còn được nhiều người trẻ biết đến và yêu quý qua các chương trình gặp gỡ sinh viên, khởi nghiệp, khuyến học, thiện nguyện, hoạt động văn thể mĩ. Đồng thời, anh cũng “rất chịu chi” cho các chương trình khuyến học, tiếp sức đến trường. Anh thường tổ chức, tài trợ vào nhiều chương trình khuyến học lớn cho các trường trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Thậm chí ngay cả những chương trình gặp gỡ học sinh, sinh viên, gặp gỡ người trẻ tuổi vốn không có “tiết mục” khuyến học, TS. Vũ Văn Hoàng sẵn sàng tài trợ khuyến học. Buổi Hội thảo Kết nối, chia sẻ kinh nghiệm thực tế khởi nghiệp cũng là một trong những chương trình tiêu biểu như vậy. Có lẽ, đối với một doanh nhân thành đạt và cũng rất tốt bụng như anh, điều anh trăn trở nhất là làm sao để có thể truyền lửa, thắp lửa, tiếp lửa cho thế hệ trẻ tài năng để tiếp tục học tập, khởi nghiệp để phát triển đất nước.

PHI PHỤNG
 
Xem thêm:
14583548
×