[Đơn vị đồng hành] - Mỹ phẩm Huyền Cò

Ngọc Huyền - Á Hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2016. Được biết đến không chỉ là một Á hậu doanh nhân mà còn là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mang tên Huyền Cò. Với những sản phẩm làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
 
[Đơn vị đồng hành] - Mỹ phẩm Huyền Cò 13
CEO thương hiệu mỹ phẩm Huyền Cò trao giải cho danh hiệu Á khôi 1 Miss HUTECH 2019
 
Cùng với xã hội phát triển, nhu cầu chăm sóc bản thân đối với con người là rất lớn. Dù là phụ nữ hay nam giới thì cũng cần có nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Hiểu được điều đó, mỹ phẩm Huyền Cò đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm, kem dưỡng da với 100% nhiên liệu thiên nhiên an toàn cho da không gây hại đến sức khỏe.
 
[Đơn vị đồng hành] - Mỹ phẩm Huyền Cò 23
Ngọc Huyền - CEO thương hiệu mỹ phẩm Huyền Cò
 
Các sản phẩm với nhiều công dụng, chức năng làm đẹp khác nhau đã được người tiêu dùng đón nhận. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da. Với nhiều đại lý, chi nhánh mở rộng trên toàn quốc phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Chất lượng sản phẩn đã được thể hiện bởi sự hài lòng và sự tin tưởng khi sử dụng sản phẩm. Mang lại hiệu quả làm đẹp trong thời gian ngắn. 
 
[Đơn vị đồng hành] - Mỹ phẩm Huyền Cò 35
 

Với hệ thống làm việc chuyên nghiệp, luôn tạo niềm tin cho khách hàng. Mỹ phẩm Huyền Cò nay đã là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có chỗ đứng trên thị trường. Luôn phấn đấu vì cái đẹp, tạo nên sự tự tin trong xã hội ngày nay.


[Đơn vị đồng hành] - Mỹ phẩm Huyền Cò 46
Mỹ Phẩm Huyền Cò
Website: myphamhuyenco.com.vn

Hotline: 0902002477
Trụ sở chính: 9/8 Hoàng Dư Khương - Phường 12 - Quận 10 - HCM
 

Chương trình kết hợp với HUTECH và Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật
Ø Miss HUTECH 2019
14574851
×