[Đơn vị đồng hành] - Sài Gòn HD

Sài Gòn HD  - Công ty được mệnh danh là "Siêu thị thiết bị nghe nhìn số một Việt Nam", hoạt động trong lĩnh vực tư vấn - lắp đặt hệ thống giải trí gia đình. SAIGON HD phân phối các thiết bị nghe nhìn của tất cả các thương hiệu lớn: DENON, KLIPSCH, YAMAHA, BENQ, OPTOMA, MARANTZ, JAMO, DUNE....
 
[Đơn vị đồng hành] - Sài Gòn HD 16
 
Hơn 8 năm thành lập và hoạt động, Sai Gon HD đã không ngừng phát triển với những sản phẩm uy tín chất lượng cho khách hàng. Xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng. Với hơn 500 sản phẩm nghe, nhìn cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng cho người dùng trải nghiệm. Với kinh nghiệm hoạt động. Sài Gòn HD tự tin đảm nhận lắp toàn bộ các thiết bị từ âm thanh, ánh sáng trong các sự kiện.
 
[Đơn vị đồng hành] - Sài Gòn HD 27
 
Mang các thiết bị hiện đại đến gần với khách hàng, đặc biệt các bạn trẻ đang là sinh viên có nhu cầu sử dụng thiết bị. Các gian hàng tại các trường đại học thu hút rất nhiều sinh viên, sự háo hực được trải nghiệm sản phẩm mới. Khẳng định chỗ đứng vững chắc của thương hiệu trên thị trường lắp đặt hệ thống giải trí.
 
[Đơn vị đồng hành] - Sài Gòn HD 32
Sai Gon HD đồng hành cùng Lễ kỷ niệm một năm thành lập Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật
 
 
[Đơn vị đồng hành] - Sài Gòn HD 43
 

Trụ sở chính:

​Địa chỉ: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 028.66609.794

Showroom trải nghiệm:

Địa chỉ: 88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028.62729.688

Chương trình kết hợp với HUTECH và Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật
Ø Lễ Kỷ niệm một năm thành lập Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật
 
14574885
×