[Đơn vị đồng hành] - Kênh 14

Một kênh tin tức giải trí đã và đang trở thành nguồn tin tức ảnh hưởng lớn đến độc giả, với những tin bài sôi động, phù hợp với tâm lý của các bạn trẻ ngày nay. Không chỉ mang những nguồn tin hướng đến giới trẻ mà Kênh 14 còn có các tin tức về chăm sóc sực khỏe, thể thao, chính trị,... phù hợp với tiêu chí của nhiều độc giả.
 
[Đơn vị đồng hành] -  Kênh 14 13
 
Tốc độ phủ sóng trên các bài báo mà Kênh 14 đã đăng là không thể phủ nhận. Một trang web khá trẻ đã thu hút được số lượt view khủng từ độc giả, chủ yếu là từ giới trẻ. Sáng tạo từ trong ý tưởng đến các hình ảnh Nắm bắt được tâm lý của giới trẻ, kênh 14 luôn cập nhật những tin tức mang tín giải trí cao, các trào lưu của giới trẻ hiện nay. 
 
[Đơn vị đồng hành] -  Kênh 14 20

Các chương trình mang tính kết nối sinh viên tại các trường đại học thông qua các buổi Offline, giao lưu ngắn cùng với các bạn sinh viên. Chuổi "School Tour" chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn sinh viên, những bản nhạc Aucostic, những câu chuyện mang nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Một không khí ấm cúng, gần gũi giữa sinh viên cùng các ca sĩ khách mời.
 
[Đơn vị đồng hành] -  Kênh 14 27
Quán Quân HUTECH's Got Talent Trùng Dương - if Văn Mai Hương
 
Chương trình kết hợp với HUTECH và Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật
Ø Saturday Radio
Ø Miss HUTECH 2019
 
14574889
×