[Đơn vị đồng hành] - Unews

Một trang mạng xã hội trả nhuận bút đầu tiên đã ra đời tại Việt Nam. Unews đã tổ chức thành công nhiều cuộc thi, các sự kiện như cuộc thi ảnh Khoảnh khắc, cuộc thi viết Người truyền tin và Ngòi bút tri ân dành cho học sinh sinh viên cả nước,... Trân trọng giá trị với nội dung mà người viết mang đến.
 
[Đơn vị đồng hành] -  Unews 10

Độc giả có thể update các bài viết với nhiều nội dung khác nhau bằng cách "ấn nút" đăng ký tài khoản. Độc giả sẽ có cơ hội nhận được nhuận bút dựa trên lượt tương tác và phản hồi tích cực về bài viết. Hình ảnh sinh động, các khía cạnh của cuộc sống được rất nhiều độc giả quan tâm và chia sẽ. Unews còn là nơi để các độc giả có thể trải lòng, bộc lộ cảm xúc thật thông qua các bài viết về tự truyện - tâm sự. 
 
[Đơn vị đồng hành] -  Unews 17
 
Việc tiếp cận thông tin trong xã hội ngày nay là rất quan trọng. Việc người dùng được phép đăng bài, chia sẽ các thông tin qua mạng xã hội rất phổ biến. Nhuận bút là một bước tiến của Unews giúp cho tác giả bài viết ý thức hơn về các thông tin được đăng lên, những thông điệp mà bài viết truyền tải đến độc giả. 

[Đơn vị đồng hành] -  Unews 24
 Địa chỉ:
TP.HCM: Số 67, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM.
Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà Vietcom, số 18 Nguyễn Chí Thanh, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP Hà Nội.
Hotline: 0247 1096468


 
Các chương trình đã đồng hành cùng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH
    - Gala âm nhạc Hello Summer 2018   
           
14574957
×