"Xuân sẻ chia" - Mang yêu thương đến cho mọi người

"Xuân sẻ chia" - Mang yêu thương đến cho mọi người 2
Một chiến dịch Xuân Tình Nguyện nữa đã và đang bắt đầu, ngày 12/01/2017 vừa qua đông đảo sinh viên Viện Khoa Học Ứng Dụng HUTECH đã hăng hái tham gia hoạt động phát cơm tình nguyện với tinh thần “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Các bạn sinh viên đến từ rất sớm để chuẩn bị những phần cơm, ai ai cũng hào hứng vì hoạt động tình nguyện đầy ý nghĩa này. 
Hoạt động đầu tiên được thực hiện tại bệnh viện Ung Bướu và lúc 17h30 chiều – Ban chỉ huy chiến dịch đã chuẩn bị 50 phần cơm dành cho nơi đây.
Hoạt động thứ hai diễn ra lúc vào 22h00 – Ban chỉ huy đã thông nhất và chọn ra 3 tuyến đường; tuyến 1: Bạch Đằng – Bệnh Viện Ung Bướu – Trần Quang Khải – Hai Bà Trưng – Điện Biên Phủ.; tuyến 2: Xô Viết Nghệ Tĩnh – Thị Nghè – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Tất Thành – Cầu Ông Lãnh – Điện Biên Phủ; tuyến 3: Điện Biên Phủ – Võ Thị Sáu – Cách Mạng Tháng Tám – 3/2 – Tú Xương – Điện Biên Phủ.
"Xuân sẻ chia" - Mang yêu thương đến cho mọi người 17
"Xuân sẻ chia" - Mang yêu thương đến cho mọi người 19
Những chiếc xe cột bóng xanh, mặc áo cam chở những phần cơm dạo quanh các nẻo đường mang sự ấm áp sưởi ấm trái tim của những con người còn lắm những gian nan, khó nhọc trong cuộc sống.
"Xuân sẻ chia" - Mang yêu thương đến cho mọi người 27
Có lẽ chính những tình cảm đơn sơ đối với những mảnh đời khó khăn đã níu chân những sinh viên mỗi một mùa Xuân Tình Nguyện. Để rồi sau đó, họ cứ muốn tìm đường quay lại sống trọn vẹn từng phút giây, hết lòng với mọi người.
"Xuân sẻ chia" - Mang yêu thương đến cho mọi người 36
Đây là năm thứ hai, Đoàn – Hội Viện Khoa Học Ứng Dụng HUTECH tổ chức hoạt động phát cơm, điều tôi có được thật tuyệt vời nếu không nói đó là kỳ diệu. Có đi mới thấy những đêm cuối năm, khoác chiếc áo ấm, mang theo những phần quà, các chiến sĩ Xuân tình nguyện dạo khắp các đường phố để nhẹ nhàng ghé vào những vỉa hè đặt món quà bên cạnh những người đang nằm co mình trong các góc khuất.

Tin: Sinh viên Võ Ngọc Như Hảo – Lớp 17DTPA3
Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH

 
14568657
×