Khoa CNSH – TP – MT tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch “Xuân tình nguyện 2015”

Chương trình “Xuân tình nguyện 2015” của Liên Chi Hội Khoa Công nghệ sinh học – Thực phẩm – Môi trường (CNSH-TP-MT), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát từ phía Ban Thư ký Hội Sinh viên trường, Ban Chủ nhiệm Khoa, Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của tập thể các bạn sinh viên trong Khoa và đã gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

 Khoa CNSH – TP – MT tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch “Xuân tình nguyện 2015” 4Niềm vui của tập thể thầy và trò Khoa CNSH-TP-MT trong ngày hội quân tổng kết chiến dịch "Xuân tình nguyện 2015"

Với mục đích tổng kết Chiến dịch "Xuân tình nguyện 2015" vừa qua, sáng ngày 10/03/2015, tập thể các chiến sỹ tham gia chiến dịch “Xuân tình nguyện 2015” đã hội quân đầy đủ tại Phòng Họp 1 – Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của Trường. Tham dự Lễ tổng kết có sự hiện diện của TS.Thái Văn Nam – Trưởng Khoa CNSH-TP-MT.

 Khoa CNSH – TP – MT tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch “Xuân tình nguyện 2015” 9TS.Thái Văn Nam - Trưởng khoa CNSH-TP-MT phát biểu tổng kết chiến dịch

Phát biểu tại chương trình, TS.Thái Văn Nam – Trưởng Khoa CNSH-TP-MT chia sẻ: “Bằng nhiệt huyết của Tuổi trẻ HUTECH nói chung và Khoa CNSH – TP – MT nói riêng, 200 chiến sỹ ta đã hoàn thành xuất sắc những công trình, phần việc ý nghĩa xuất phát từ trái tim và khối óc. Đó là món quà xuân đặc biệt nhất không gì có thể so sánh được. Chúc các chiến sỹ luôn rực cháy tinh thần ham học hỏi, ham cống hiến để mai này lập thân, lập nghiệp thành công và sống có ích cho xã hội”. Lời động viên của thầy đã mang đến nguồn sinh khí mới cho tập thể các bạn sinh viên trong Khoa, hứa hẹn ngay trong học kỳ mới này, sinh viên của Khoa sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và gặt hái thêm nhiều thành tích mới.

 Khoa CNSH – TP – MT tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch “Xuân tình nguyện 2015” 15Gian hàng tô heo đất của Khoa CNSH-TP-MT đã tạo nên dấu ấn đặc biệt tại Ngày hội "Tết Việt cùng HUTECH"

Được biết trong chiến dịch “Xuân tình nguyện 2015”, Khoa CNSH–TP–MT có tổng cộng 200 chiến sỹ tham gia. Các chiến sỹ đã được phân công cụ thể vào từng công trình, phần việc theo kế hoạch chung của Nhà trường và nhiều hoạt động mang bản sắc riêng của Khoa: tham gia tổ chức gian hàng tô heo đất, bán các sản phẩm handmade tại Hội xuân “Tết Việt cùng HUTECH 2015”; thăm và tặng quà các em nhỏ mồ côi; nuôi heo đất "Chú heo tình bạn" nhằm gây quỹ thực hiện chương trình "Xuân bạn bè", kết quả “Chú heo tình bạn” đã thu về hơn 2.000.000 đồng.

Đặc biệt, với hoạt động “Xuân sẻ chia”, vào ngày 05/02/2015, 10 chiến sỹ của Khoa đã đến thăm, dọn dẹp, sơn sửa nhà, chuẩn bị bữa ăn, tặng quà cho gia đình cụ Đỗ Thị Bê - một trong những gia đình chính sách tại xã Tân Thới Nhì, huyện Hoóc Môn.

 Khoa CNSH – TP – MT tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch “Xuân tình nguyện 2015” 21Thăm và tặng quà các em nhỏ mồ côi tại mái ấm Bé Thơ - Biên Hòa (Đồng Nai)

Khoa CNSH – TP – MT tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch “Xuân tình nguyện 2015” 27

Khoa CNSH – TP – MT tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch “Xuân tình nguyện 2015” 29Chương trình nuôi heo đất "Chú heo tình bạn"

Khoa CNSH – TP – MT tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch “Xuân tình nguyện 2015” 35Thăm gia đình cụ Đỗ Thị Bê - gia đình chính sách tại xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn

Tại Lễ tổng kết Chiến dịch, lãnh đạo Khoa cũng đã trao tặng 7 phần học bổng cho 7 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần học bổng trị giá 500.000 đồng được trích từ chương trình nuôi heo đất "Chú heo tình bạn" và sự đóng góp của các thầy cô giáo trong khoa.

 Khoa CNSH – TP – MT tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch “Xuân tình nguyện 2015” 40TS.Thái Văn Nam trao học bổng cho 7 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Khoa

Chương trình tổng kết “Xuân tình nguyện 2015” khép lại trong sự hân hoan của tập thể thầy và trò Khoa CNSH – TP – MT. Cùng nhìn lại chặng đường “Xuân tình nguyện 2015” của Liên Chi Hội Khoa CNSH-TP-MT qua đoạn clip sinh động do chính Khoa thực hiện các bạn nhé!

{youtube}oXV1N8TfGX4|560|460|0{/youtube}


Kim Thoa

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×