Danh sách các câu lạc bộ học thuật tại Viện kỹ thuật HUTECH

Căn cứ vào chiến lược, mục tiêu, tầm nhìn phát triển của viện kỹ thuật. Với mong muốn đem đến cho sinh viên khối ngành kỹ thuật - công nghệ các sân chơi lành mạnh, tạo ra các nhóm sinh hoạt học thuật theo từng chủ đề, tổ chức các cuộc thi nhằm giúp sinh viên tiếp cận nhiều hơn với thực tiễn giúp các bạn có thêm động lực để cố gắng hơn trong việc tự tìm tòi, học hỏi từ đó nâng cao thành tích học tập. Nâng cao chất lượng nội dung sinh hoạt theo từng chủ đề, hướng đến chất lượng đào tạo sinh viên, trao đổi kinh nghiệm làm đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp, các đề tài NCKH sinh viên, các ý tưởng khởi nghiệp, tham gia các cuộc thi học thuật trong và ngoài trường. Viện kỹ thuật xây dựng 8 câu lạc bộ học thuật, các bạn sinh viên có thể tham gia đăng ký là thành viên.

1. HUTECH Tuning Car Club
Tên viết tắt là HTCC
HTCC  câu lạc bộ học thuật dành cho sinh viên HUTECH nói chung  ngành công nghệ kỹ thuật ô  nói riêngcựu sinh viên HUTECH  các khách mời đối táchợp tácNội dung chính của câu lạc bộ sẽ sinh hoạt theo 4 hướng chính :
+ độ xe địa hình;
độ  hình xe tự hành;
độ trên xe máy;
độ nội ngoại thất trên xe ô ;
+ Xe nhiên liệu sạchxanh than thiện với môi trường.


Link đăng ký là thành viên câu lạc bộ:
https://forms.gle/u7oXAUYdVSHPhNub8

2. CLB Kỹ thuật Y sinh
Tên viết tắt là BME HUTECH
Câu lạc bộ Kỹ thuật Y Sinh - BME HUTECH  nơi hội tụ những trái tim nhiệt huyết với lĩnh vực kỹ thuật trong y học nơi để các bạn sinh viên Ngành Kỹ thuật Y sinh gặp gỡgiao lưu về kiến thức chuyên ngành cũng như học hỏi kinh nghiệm từ những giảng viên với nhiều năm kinh nghiệmĐến với Câu lạc bộcác bạn sẽ được thỏa sức với đam  nghiên cứusáng tạoNgoài racác bạn sẽ được trao dồi kiến thứcphát triển kỹ năng để làm hành trang cho công việc sau nàyNơi đây giúp bạn  thêm nhiều kỹ năng như : giao tiếplàm việc nhóm thêm các mối quan hệ  hộiNgoài ra, CLB còn hỗ trợ tìm kiếm học bổngviệc làm cho thành viên.
Link đăng ký là thành viên câu lạc bộ:
https://docs.google.com/forms/d/17FLYMMsNr_8TsVTSEDjqUlrICyKLhvB1ARYTiWi9NhA/edit

3. CLB sáng tạo robot
Tên viết tắt là I-Robotics
I-Robotics, nơi hội tụ những người trẻ có đam mê trong lĩnh vực công nghệ. Câu lạc bộ được thành lập trực thuộc Viện kỹ thuật HUTECH, trường ĐH Công nghệ Tp. HCM. Đến với câu lạc bộ, chúng ta sẽ cùng thảo luận, lắng nghe, chia sẽ, áp dụng những kiến thức trong lĩnh vực Robotics. Câu lạc bộ mong muốn trở thành một môi trường sinh hoạt học thuật, một cầu nối giúp các bạn sinh viên liên kết lý thuyết và thực tiễn. Bên cạnh đó, I-Robotics sẽ là nơi tạo điều kiện gắn kết sinh viên các khóa, trao đổi kinh nghiệm học tập và việc làm. Vì vậy, hãy tham gia câu lạc bộ để chuẩn bị và xây dựng nền tảng vững chắc hơn cho nghề nghiệp tương lai của bạn.
Link đăng ký là thành viên câu lạc bộ:
https://docs.google.com/forms/d/17FLYMMsNr_8TsVTSEDjqUlrICyKLhvB1ARYTiWi9NhA/edit

4. Smart Automatic Control
Tên viết tắt là SAC CLUB
Giới thiệu CLB SAC: "Smart Automatic Control (SAC) là một Câu lạc bộ (CLB) trực thuộc Viện kỹ thuật, Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM. Xuất phát từ nhu cầu cần bổ sung, cập nhật các kiến thức, công nghệ hiện đại của các bạn sinh viên trong lĩnh vực Tự động hóa nói riêng và kỹ thuật nói chung, CLB đã được thành lập với sứ mạng truyền tải đa dạng, phong phú và cập nhật các kiến thức học thuật liên quan đến chuyên ngành. Bên cạnh đó, CLB cũng sẽ đóng vai trò là một nơi giao lưu, cầu nối gắn kết sinh viên giữa các khóa nhằm góp phần lan tỏa tinh thần chủ động và mưu cầu tri thức ở các bạn trẻ."
Link đăng ký là thành viên câu lạc bộ:
https://forms.gle/xM8BhdoQRxqwAQnn6

5. HUTECH Car diagnostic CLUB
Tên viết tắt là HCDC
HCDC  câu lạc bộ học thuật dành riêng cho sinh viên học ngành công nghệ kỹ thuật ô   đam  về chẩn đoánbảo dưỡng  sửa chữa ô .
Là thành viên câu lạc bộcác bạn sinh viên sẽ được các thầy  chuyên ngànhcác anh chị cựu sinh viên sẽ  vấnhướng dẫnhỗ trợ  trao đổi chuyên môn về công nghệ chẩn đoáncác thiết bị chẩn đoáncác phần mềm chẩn đoán về khung gầmđiệnđộng , ECU,…
Link đăng ký là thành viên câu lạc bộ sau:
https://forms.gle/38gCUV1bNQ5dcfMEA

6. HUTECH Industrial Design
Tên viết tắt là HID 
CLB thiết kế Công nghiệp - HID sử dụng tri thức về lĩnh vực khoa học công nghệ, mỹ thuật nhằm cải thiện tính thẩm mỹ, chức năng sử dụng của sản phẩmnhư các loại máy móc, thiết bị bảo hộ lao động, thiết bị cầm tay, loa, đài, sản phẩm ý tế, máy móc công nghiệp.…HID giúp nâng cao khả năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ thiết kế  phỏng như Solidworks, Fushion 360…
Link đăng ký là thành viên câu lạc bộ:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScIabMga-LZRMP4MGg2SnXhExybmcVWUe3dAZa8jReN7QE-qg/viewform

7. CTM HUTECH
Tên viết tắt là CTM HUTECH
CHI TIẾT MÁY HUTECH là một Câu lạc bộ (CLB) trực thuộc Viện kỹ thuật, Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM. CLB là nơi các bạn sinh viên tìm hiểu và trao đổi về chi tiết máy trong kỹ thuật; khi tham gia CLB sinh viên được tạo cơ hội tiếp xúc với các bộ truyền truyền chuyển động; tham gia chế tạo ra các mô hình bộ truyền trong lĩnh vực cơ khí chế tạo. Thành viên CLB được hỗ trợ về lý thuyết tính toán chi tiết máy; tham gia các cuộc thi học thuật ( OLYMPIC CƠ HỌC TOÀN QUỐC....). Sinh viên được hỗ trợ thực hiện các đồ án môn học: ĐỒ ÁN CƠ SỞ THIẾT KẾ MÁY; ĐỒ ÁN CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO MÁY; ĐỒ ÁN THIẾT KẾ CƠ KHÍ TRONG Ô TÔ; ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP....CLB là nơi các sinh viên giao lưu chia sẻ kinh nghiệm học tập và gắn kết tinh thần sinh viên VIỆN KỸ THUẬT HUTECH.
Link đăng ký là thành viên câu lạc bộ:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScEdhNJGY3l5CKSsG9EvOdTxqKDWObTNVsXKWQ7xqNTyapgZw/viewform

8. HUTECH Machine Design Club
Tên viết tắt là HMD
HMD_Câu lạc bộ Thiết kế máy (Hutech Machine Design Club), nơi hỗ trợ cho các bạn sinh viên nghiên cứu khoa học, học tập, thực hiện đồ án chuyên ngành và tham gia các cuộc thi kỹ thuật-công nghệ. Câu lạc bộ HMD được thành lập trực thuộc Viện kỹ thuật HUTECH, trường ĐH Công nghệ Tp. HCM. Câu lạc bộ mong muốn trở thành một môi trường học thuật, một cầu nối giúp các bạn sinh viên vận dụng giữa lý thuyết và thực tiễn trong lĩnh vực thiết kế-chế tạo máy. Bên cạnh đó, HMD sẽ là nơi tạo điều kiện cho sinh viên trao đổi kinh nghiệm học tập, tổ chức các cuộc thi thiết kế máy nhằm để các bạn sinh viên giao lưu học hỏi lẫn nhau. Hãy tham gia câu lạc bộ để hoàn thiện tốt hơn kiến thức chuyên ngành, để thực hiện đồ án tốt nghiệp một cách tốt nhất.
Link đăng ký là thành viên câu lạc bộ:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSc4GQDSRwEflSR1grlGF94gMmztlOeOQVGY-CZhi1YVf_Jovg/viewform
14606841
×