Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên HUTECH chúc mừng quý thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Kỷ niệm ngày 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), Ban chấp hành Hội cựu sinh viên HUTECH đã đến thăm và chúc mừng quý Thầy Cô lãnh đạo trường.
 

Ban Chấp hành Hội Cựu sinh viên HUTECH tặng hoa chúc mừng quý thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
 
Sáng 20/11, Ban Chấp hành Hội Cựu sinh viên HUTECH gồm TS. Vũ Văn Hoàng - Chủ tịch Hội Cựu Sinh viên, thầy Hồ Đức Sinh - Phó Chủ tịch (thường trực), ông Huỳnh Quang Tú - Phó Chủ tịch, ông Phan Sĩ Thắng Lợi - Phó Chủ tịch, anh Phạm Trường Sinh - Phó Chủ tịch đã đến thăm quý thầy trong Hội đồng sáng lập, quý thầy cô trong Hội đồng trường, Ban giám hiệu và gửi lời chúc mừng đến các cán bộ - giảng viên - nhân viên Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường nhận hoa từ TS. Vũ Văn Hoàng - Chủ tịch Hội Cựu sinh viên HUTECH
 
Thay lời tri ân đến quý thầy cô, đại diện Hội Cựu sinh viên tặng đại diện Nhà trường bức tranh Bát hạc quần tùng - với cây tùng không ngừng vươn cao tượng trưng cho sự phát triển bền vững của HUTECH, bầy chim hạc quây quần như hình ảnh các cựu sinh viên dù đã trưởng thành nhưng vẫn không ngừng hướng về trường, trong ánh mặt trời tượng trưng cho sự dẫn dắt của những nhà sáng lập, Hội đồng trường, Ban giám hiệu. Đại diện HUTECH, TS. Kiều Tuân xúc động trước tình cảm mà các thế hệ cựu sinh viên dành cho Trường, bởi đối với người làm giáo dục, lời tri ân lớn nhất chính là sự ghi nhớ và trở về của các cựu sinh viên với mong muốn đóng góp cho sự nghiệp trồng người.


Bức tranh "Bát hạc quần tùng" mang nhiều thông điệp ý nghĩa


TS. Kiều Tuân xúc động trước tình cảm của các cựu sinh viên

Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên HUTECH - cầu nối giữa Nhà trường với các thế hệ cựu sinh viên
 
 
 
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông