Bản tin HUTECH tháng 11/2014

Chào các anh, chị Cựu sinh viên. Sau đây là bản tin HUTECH tháng 11/2014 do Ban thông tin Hội Cựu sinh viên HUTECH thực hiện:

  1. TUYỂN SINH – ĐÀO TẠO:

*** HỌC MBA TẠI HUTECH – CƠ HỘI NẮM BẮT THÀNH CÔNG:

Bằng cấp được Quốc tế công nhận, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cấp phép, địa chỉ học tập tin cậy, học phí hợp lý là những ưu điểm nổi bật của chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh Quốc tế (MBA). 

Và chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh Quốc tế (MBA) của Đại học Mở Malaysia (OUM) đào tạo tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các học viên trong thời gian qua, đặc biệt là những học viên hiện đang giữ những vị trí quan trọng tại các ngân hàng, tập đoàn trong và ngoài nước.

* Chương trình nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 30/11/2014.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào Tạo Quốc Tế HUTECH - ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
276 - 282 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 5445 1111 - 0976 317 017
* Website: www.hutech.edu.vn/viendtqt

 

*** LIÊN THÔNG NGAY SAU KHI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG ĐỂ NHẬN BẰNG CỬ NHÂN QUỐC TẾ:

Một trong những chương trình đang được thí sinh ưu tiên lựa chọn là chương trình học liên thông 1 năm nhận bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh quốc tế của ĐH Lincoln - Hoa Kỳ. Đây chính là xu hướng tiên tiến đã và đang được áp dụng rộng rãi trên thế giới hiện nay.

 

***ĐĂNG KÝ DỰ THI TOEIC DO IIG VÀ HUTECH TỔ CHỨC:

Nhằm đáp ứng được nhu cầu thực tế, song song với việc đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, việc nâng cao trình độ ngoại ngữ giúp người học sẵn sàng hội nhập với cộng đồng quốc tế là việc làm được HUTECH chú trọng trong suốt thời gian qua. Vì vậy, theo thỏa thuận của Nhà trường với Tổ chức IIG Việt Nam, chính thức từ tháng 3/2015,  kỳ thi TOEIC đầu tiên sẽ được triển khai ngay tại HUTECH. Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong việc đào tạo ngoại ngữ của trường theo chuẩn quốc tế.

Kỳ thi TOEIC đầu tiên của IIG sẽ diễn ra tại Trụ sở chính – 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM của Trường vào tháng 03/2015. Thời gian đăng ký thi từ tháng 01/2015. Thủ tục đăng ký thi gồm: 
+ CMND hoặc hộ chiếu
+ 03 ảnh 3x4
+Lệ phí thi: 750.000 đ

Mọi thông tin chi tiết sinh viên vui lòng liên hệ:

Trung tâm Anh Ngữ - Viện Đào tạo Nghề nghiệp HUTECH
Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: (08) 3512 4485

  1. TIN TỨC – SỰ KIỆN:

*** ĐH PAHANG(MALAYSIA) TÌM HIỂU VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐOÀN THANH NIÊN VÀ HỘI SINH VIÊN HUTECH:

Với bề dày truyền thống đào tạo gần 20 năm, HUTECH tự hào là đơn vị giáo dục uy tín hàng đầu trong hệ thống giáo dục cả nước. Trường luôn nằm trong “Top” các trường nhận được sự quan tâm, mong muốn đặt mối quan hệ hợp tác của rất nhiều trường Đại học, Học viện trên thế giới đối với lĩnh vực học thuật, trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đến nay, sức hút của HUTECH đối với các trường bạn còn được thể hiện ở mảng Đoàn – Hội, hoạt động Thanh niên mà cụ thể nhất là chương trình giao lưu tìm hiểu công tác Đoàn – Hội “Outreach programme” của MPU tại HUTECH vừa qua.

***HUTECH ĐẠT HUY CHƯƠNG VÀNG “ TIẾNG HÁT SINH VIÊN TOÀN QUỐC” 2014:

Sau 3 ngày tranh tài (từ 27 – 29/10/2014), “Hội thi tiếng hát sinh viên toàn quốc” lần thứ XIII năm 2014, do Bộ GD – ĐT, Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức đã bế mạc. Tham gia Hội thi năm nay, đoàn sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã mang đến cho khán giả 5 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc mang chủ đề “Việt Nam – Địa linh nhân kiệt - Tự hào tiếp bước” ngợi ca tình yêu quê hương đất nước, Đảng, Bác Hồ kính yêu, Đại tướng Võ Nguyên Giáp; thể hiện ước mơ, tình cảm và trách nhiệm của sinh viên đối với sự nghiệp đổi mới của đất nước. Bằng tình yêu, niềm tự hào dành cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp, lòng nhiệt huyết của sức trẻ HUTECH, sự đầu tư công phu, luyện tập nghiêm túc cùng chất giọng hùng tráng, cao vút, tiết mục Đơn ca “Hát về quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp” của sinh viên Nguyễn Thành Long (Lớp 12DQT05) đã hoàn toàn chinh phục Ban giám khảo, khán thính giả và giành về Huy chương Vàng cao quý cho đoàn sinh viên HUTECH.

 

*** NHẠC SỸ, CA SỸ SỸ LUÂN TRỞ THÀNH GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM VĂN HÓA – NGHỆ THUẬT HUTECH:

Với vai trò là người quản lý văn hóa nghệ thuật, chàng trai đa tài Sỹ Luân hứa hẹn mang đến cho sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) nhiều sân chơi bổ ích, đồng thời đẩy các hoạt động phong trào đang phát triển rầm rộ tại trường lên một tầm cao mới theo hướng chuyên nghiệp hóa.

Từ tháng 11/2014, nghệ sỹ Sỹ Luân sẽ chính thức đảm nhận cương vị Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH. Được biết, nhiệm vụ chính của Trung tâm là phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật của sinh viên; triển khai tổ chức các hoạt động phong trào, sự kiện văn hóa của trường cũng như tham gia chinh phục các sân chơi có quy mô lớn trong nước và quốc tế.

***HUTECH TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TỪ XA NĂM 2014:

Sáng ngày 15/11/2014, Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) đã tổ chức Lễ khai giảng khoá đào tạo từ xa năm  2014 cho các học viên vừa trúng tuyển vào Trường. Buổi Lễ được tổ chức trang trọng tại Phòng họp 1 – Trụ sở 475A Điện Biên Phủ với sự hiện diện của PGS.TS Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm liên quan.

Hình thức đào tạo từ xa của HUTECH phù hợp với đối tượng vừa làm vừa học, chủ động trong công việc và học tập, thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Đặc biệt, đối với những thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng nghề, cao đẳng chính quy có thể liên thông ngay để lấy bằng đại học. Với bằng cấp này, người học có thể tiếp tục nâng cao trình độ lên Thạc sĩ, Tiến sĩ và thành công hơn trong sự nghiệp.

***HỘI THI “TIẾNG HÁT TỪ GIẢNG ĐƯỜNG” LẦN THỨ 8 THÀNH CÔNG RỰC RỠ:

Tối 14/11, Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) tưng bừng tổ chức Hội thi “Tiếng hát từ giảng đường” lần thứ 8 quy tụ những “cây văn nghệ” là tập thể các CB – GV – NV hiện đang công tác, giảng dạy, nghiên cứu tại các Phòng, Khoa, Ban, Viện trong toàn Trường. Để đánh giá và tìm kiếm những tiết mục xuất sắc ấn tượng, Thầy Văn Dự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Cô Phan Mỹ Hạnh – Phó trưởng Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng, Cô Phạm Thị Bích Tiên - Viện đào tạo nghề nghiệp HUTECH là những “nhân vật chính” giữ vai trò “cầm cân nảy mực” của Hội thi năm nay.

  1. HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN:

***ĐÓN CHỜ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG NHIỆM KỲ VI, 2014 – 2014:

Toàn thể Hội viên, Sinh viên trường ĐH Công nghệ Tp.HCM đang hân hoan chào đón ngày hội lớn của Sinh viên toàn trường, đó chính là Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 – 2017. Theo thông tin từ Ban Thư ký Hội Sinh viên trường, Đại hội sẽ được diễn ra trong 2 ngày 22 và 23/11/2014 tại Hội trường A08-20 với sự hiện diện của 176 đại biểu đại diện cho 13 cơ sở Hội trực thuộc.

*** NHIỀU CHIA SẺ THÚ VỊ TẠI HỘI THẢO “ KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP CHO TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG”:

Chiều ngày 14/11/2014, hơn 400 sinh viên của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã hào hứng tham gia chương trình Hội thảo “Kỹ năng nghề nghiệp cho tương lai tươi sáng” tại Hội trường A.08-20, Trụ sở 475A Điện Biên Phủ.  TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Toàn - GĐ Trung tâm Quan hệ hợp tác doanh nghiệp HUTECH và đại diện Hội Đồng Anh, Báo Sinh Viên Việt Nam là những khách mời của chương trình.

***HUTECH 360 SỐ 19 [ THÁNG 11.2014]: XÚC CẢM VỀ NGƯỜI ĐƯA ĐÒ

Vào những ngày đầu tháng 11 – tháng mà những sinh viên, học sinh cả nước nghiêng mình tri ân những người thầy, người cô đã dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục, những người thực hiện chương trình này xin kính chúc quý thầy cô giáo có một tháng 11 thật đẹp, cảm ơn quý thầy cô về những sự tận tụy, ân cần trên những chuyến đò đưa khách sang sông mà chẳng cần đền đáp.

http://www.hutech.edu.vn/homepage/tin-tuc/hoat-dong-sinh-vien/2459-hutech-360-so-19-thang-112014-xuc-cam-ve-nguoi-dua-do         

***WEBSITE HỘI CỰU SINH VIÊN HUTECH CHÍNH THỨC RA MẮT VÀ ĐƯA VÀO HOẠT ĐỘNG:

Ngày 07 tháng 11 năm 2014, Website Hội Cựu sinh viên HUTECH chính thức ra mắt và đưa vào hoạt động. Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên HUTECH cho biết website này sẽ là một cầu nối thắt chặt hơn nữa tình cảm giữa các cựu sinh viên đồng thời cũng sẽ là công cụ liên lạc hữu hiệu để Hội Cựu sinh viên HUTECH có thể kết nối giữa Cựu sinh viên với Cựu sinh viên, giữa Cựu sinh viên với Sinh viên các khóa, các thời kỳ nhằm phát triển Hội Cựu sinh viên HUTECH nói riêng và trường ĐH Công nghệ Tp. HCM nói chung ngày càng phát triển hơn nữa.

Website Hội Cựu sinh viên HUTECH: http://www.hutech.edu.vn/cuusinhvien/ 

Tổng hợp thông tin tại website hutech.edu.vn