Café talk Cựu Sinh viên, Doanh nhân Tháng 09 với Chủ đề "Bí quyết chốt sales hiệu quả" với sự tham gia của Ông Dương Tống

Sắp tới đây, chương trình Café talk cùng Cựu sinh viên - Doanh nhân HUTECH sẽ tổ chức vào sáng ngày 23/09, tại Synary Smart Coffee.  Chương trình do Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên, CLB Doanh nhân HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp tổ chức. Với chủ đề: Bí quyết “Chốt Sales” hiệu quả.

Chương trình tổ chức với sự đồng hành Ông Dương Tống - CEO & FOUNDER của HomeNext Corp và OnHomeAsia. Với 14 năm kinh nghiệm về bất động sản cấp cao, quản lý kinh doanh tại các công ty nước ngoài. Là tác giả sách về kỹ năng bán hàng, bất động sản, và là tác giả của nhiều bài báo về quản trị, marketing, bán hàng. Ngoài ra, ông hiện đang là thỉnh giảng tại các trường như Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương các môn học về digital marketing, bán hàng thực hành. Với kinh nghiệm thực tiễn phong phú, sâu sắc và kiến thực học thuật bài bản, cũng như kỹ năng kể chuyện nhuần nhuyễn, ông thực sự mang lại những bài học thú vị, bổ ích cho người đọc, người nghe của mình.

Sales luôn là một công việc khó và đòi hỏi nhiều kỹ năng. Vì vậy, để nâng cao kỹ năng bán hàng và đạt mục tiêu doanh số, dân sales phải không ngừng trau dồi, tích lũy và học hỏi. Nắm bắt nhu cầu Ông Dương Tống sẽ "bật mí" giới thiệu và chia sẻ nghệ thuật “chốt sales” hiệu quả, những câu “thần chú” có thể chinh phục mọi khách hàng mà dân kinh doanh nên biết. Gỡ khó các tình huống thường gặp khi “chốt sales” những chiến lược đơn giản & dễ thực hiện để gia tăng lợi nhuận cho Doanh nghiệp một cách hiệu quả.
Anh Chị Cựu sinh viên - Doanh nhân HUTECH hãy đăng ký tham dự chương trình cùng tham gia chia sẻ, đặt ra những nội dung thảo luận sôi nổi và thú vị.

 

Một buổi sáng gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau thưởng thức những tách cà phê, trao đổi những câu chuyện nghề và tìm ra những hướng phát triển mới cho doanh nghiệp. Đó chính là giá trị mà BTC chương trình Café Talk hướng đến. Hẹn gặp lại quý Anh Chị Cựu sinh viên ở những số Cafe Talk tiếp theo với nhiều chủ đề "nóng", đang rất được quan tâm.

Nhà trường rất mong được sự tham gia của Quý Anh/Chị Cựu Sinh viên, Doanh nhân và các bạn Sinh viên tham gia miễn phí, xác nhận qua đường link:  https://forms.gle/TuvWWBerzNGMFE7y8

Các anh chị Cựu sinh viên có thể tham gia Hội Tại đây!https://www.hutech.edu.vn/cuusinhvien/dang-ky#HUTECH #HộicựusinhviênHUTECH #CLBDoanhNhânHUTECH #Cafe_Talk

------------