Café talk số 2 "Làm đúng để sống vui" thông điệp thú vị dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chương trình Café talk cùng Cựu sinh viên - Doanh nhân HUTECH vừa diễn ra vào sáng nay, ngày 22/7, tại Synary Smart Coffee do Hội Cựu sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp tổ chức. Với chủ đề " Giải pháp thúc đẩy phát triển cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ" đã thu hút sự quan tâm của hơn 50 Cựu sinh viên, doanh nhân HUTECH cùng tham dự và thảo luận.

Chương trình có sự đồng hành của Ông Du Quốc Tiên - BusinessCOACH ActionCOACH, Công ty ActionCOACH CBDfirm. Ông Du Quốc Tiên đã từng là Top 20 Nhà huấn luyện Doanh nghiệp xuất sắc nhất Thể giới; Top 7 Nhà huấn luyện Doanh nghiệp có Doanh thu cao nhất khu vực Đông Nam Á và Top 3 Nhà huấn luyện Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam.

Trong buổi chia sẻ, Ông Du Quốc Tiên đã "bật mí" những chiến lược đơn giản & dễ thực hiện để gia tăng lợi nhuận cho Doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Anh Chị Cựu sinh viên - Doanh nhân HUTECH tham dự chương trình cũng tham gia chia sẻ, đặt ra những nội dung thảo luận sôi nổi và thú vị.

 

Một buổi sáng gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau thưởng thức những tách cà phê, trao đổi những câu chuyện nghề và tìm ra những hướng phát triển mới cho doanh nghiệp. Đó chính là giá trị mà BTC chương trình Café Talk hướng đến. Hẹn gặp lại quý Anh Chị Cựu sinh viên ở những số Cafe Talk tiếp theo với nhiều chủ đề "nóng", đang rất được quan tâm.


Mời các bạn và các anh chị Cựu sinh viên - Doanh nhân cùng xem lại những hình ảnh của buổi Café talk số 2
Các anh chị Cựu sinh viên có thể tham gia Hội Tại đây!
https://www.hutech.edu.vn/cuusinhvien/dang-ky
#HUTECH #HộicựusinhviênHUTECH #CLBDoanhNhânHUTECH #Cafe_Talk
-------------
Tin: Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp