Caravan Doanh nhân HUTECH kết nối những trái tim thiện nguyện sẽ khởi hành ngày 31/10 sắp tới
Mang mục tiêu gắn kết giữa tập thể Cựu sinh viên và Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Caravan Doanh nhân HUTECH sẽ khởi hành lần 3 vào ngày 31/10 & 01/11 sắp tới.  
 
Chương trình do CLB Doanh nhân HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH và Diễn đàn Caravan Việt Nam tổ chức, và là hoạt động trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Trường (26/4/1995 - 26/4/2020). Vẫn giữ nguyên tinh thần và chủ đề “Hành trình kết nối những trái tim”, Caravan kỳ vọng sẽ nối dài những thành công rực rỡ của hai lần tổ chức trước đó.

 

Caravan lần 3 được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công từ những lần tổ chức trước đây
 
Trong lần thứ ba “lăn bánh”, Caravan sẽ đi qua cung đường TP.HCM - Long An - Tiền Giang vốn gắn liền với “hành trình trên đất phù sa” về miền Tây Nam Bộ tươi đẹp cùng những danh thắng nổi tiếng như Cù lao Thới Sơn, Cồn Phụng... Ngoài ra, nơi đây cũng được biết đến với nhiều hình thức du lịch sinh thái đặc sắc với các trò chơi dân gian thú vị, được động đảo du khách yêu thích.
 
Cũng trong khuôn khổ diễu hành, đoàn Caravan sẽ đến thăm hai trường THCS Huỳnh Xuân Việt và THPT Nguyễn Đình Chiểu (Tiền Giang), đồng thời trao tặng 25 suất học bổng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trên cung đường diễu hành, đoàn Caravan cũng sẽ phát động chương trình gây dựng “Quỹ học bổng Cựu sinh viên HUTECH” nhằm giúp đỡ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục hành trình học tập, nghiên cứu, theo đuổi đam mê của mình.

 


caravan-hutech-2019
Caravan Doanh nhân lần 3 sẽ trao tặng 25 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tiền Giang
 
Bên cạnh đó, trong đêm nghỉ chân tại khách sạn 4 sao Mekong tại TP. Mỹ Tho, đoàn Caravan sẽ cùng tham gia đêm Gala Dinner và cùng giao lưu với lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Tiền Giang, tham gia một số hoạt động tập thể kết nối giữa các thành viên CLB Doanh nhân HUTECH, Hội Cựu sinh viên HUTECH và tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Nhà trường, thúc đẩy các hoạt động hợp tác ý nghĩa về mặt cộng đồng, xã hội cũng như hỗ trợ, “truyền lửa” cho các thế hệ sinh viên HUTECH trong tương lai.

 
caravan-hutech-2019
Chương trình sẽ chính thức khởi hành vào ngày 31/10 tới đây
 
Đây là hoạt động thiết thực, thay lời hồi đáp tốt đẹp của tập thể Cựu sinh viên đến quý thầy cô và trường xưa trong khi năm học 2020 - 2021 đang khởi đầu với nhiều kỳ vọng mới. Caravan Doanh nhân HUTECH lần 3 mong muốn sẽ mang đến nhiều hơn những động lực, giá trị tinh thần cho xã hội, cộng đồng và sinh viên HUTECH trên những chặng đường sắp tới.
 
Thời hạn đăng ký tham gia Caravan sẽ kéo dài đến hết 22/10, rất mong nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của quý anh chị cựu sinh viên, cùng với quý thầy cô hiện đang công tác tại HUTECH.

Tin: Phương Trinh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông