Caravan “Hành trình kết nối trái tim” của CLB Doanh nhân HUTECH 2019 chính thức khởi hành
 
Sáng nay (24/8), chương trình Caravan Doanh nhân trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) với chủ đề “Hành trình kết nối trái tim” chính thức khởi hành tại Trụ sở Nhà trường.

Chương trình do CLB Doanh nhân HUTECH phối hợp với Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp tổ chức và là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động chào mừng 25 năm ngày thành lập trường (26/04/1995 - 26/04/2020). 




Buổi lễ khởi hành Caravan Doanh nhân HUTECH với sự tham gia của nhiều lãnh đạo Nhà trường
 
Buổi Lễ khởi hành “Hành trình kết nối trái tim” của đoàn doanh nhân - cựu sinh viên HUTECH có sự hiện diện của TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Nhà trường; TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng; ThS. Lê Đình Lương - Chánh Văn phòng trường; thầy Nguyễn Công Mậu - Chánh Văn phòng Đảng ủy; ThS. Huỳnh Ngọc Anh - Trưởng phòng Công tác sinh viên; TS. Vũ Văn Hoàng - Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH, Trưởng ban tổ chức chương trình Caravan; ông Hồ Đức Sinh - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, các anh/chị doanh nhân - cựu sinh viên HUTECH, lãnh đạo các doanh nghiệp và nhiều nhóm sinh viên khởi nghiệp đại diện các trường Đại học tại TP.HCM.
 

TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ khởi hành


TS. Vũ Văn Hoàng - Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH, Trưởng BTC chương trình Caravan
 

TS. Vũ Văn Hoàng và thầy Nguyễn Đức Mậu
 
Với chủ đề “Hành trình kết nối yêu thương”, chương trình Caravan diễn ra trong hai ngày 24, 25/8 sẽ kết nối các thế hệ doanh nhân, cựu sinh viên HUTECH và các khách mời thông qua hành trình khám phá cung đường Suối Nghệ - Sông Xoài - Suối Rao - Bình Châu - Hồ Tràm - Hồ Cốc - Long Hải - Vũng Tàu, chương trình teambuilding trên bãi biển và gala dinner. 




TS. Kiều Tuân và TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt động viên tinh thần đoàn trước khi lên đường

Đoàn cũng đến thăm và trao 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT Hắc Dịch (TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu); trị giá học bổng trị giá 500.000đ/suất với nguồn kinh phí cho các thành viên đoàn và CLB Doanh nhân HUTECH quyên góp, vận động. Toàn bộ hành trình có sự đồng hành của TS. Kiều Tuân cùng các lãnh đạo Nhà trường.
 

TS. Kiều Tuân đồng hành cùng chương trình Caravan Doanh nhân HUTECH
 



20 suất học bổng được trao tặng cho học sinh khó khăn của trường THPT Hắc Dịch
 
Bằng những hoạt động ý nghĩa, chương trình Caravan Doanh nhân HUTECH sẽ là dịp tăng cường giao lưu gắn kết các thành viên CLB Doanh nhân với nhau và với Nhà trường, qua đó mở thêm triển vọng đồng hành giữa thành viên CLB Doanh nhân HUTECH và Hội cựu sinh viên HUTECH, đặc biệt là trong các hoạt động liên quan đến nghề nghiệp và khởi nghiệp cho sinh viên như hỗ trợ đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, thành lập và phát triển doanh nghiệp, giúp đỡ sinh viên - học sinh có hoàn cảnh khó khăn có tinh thần vươn lên trong học tập...
 

Caravan Doanh nhân HUTECH 2019 - nhịp cầu kết nối các thế hệ sinh viên HUTECH
 
Đồng thời, Caravan Doanh nhân HUTECH với những hoạt động thiện nguyện - cách cựu sinh viên HUTECH cùng Nhà trường thực hiện nghĩa vụ với cộng đồng - cũng lời cảm ơn chân thành của các anh, chị đến mái trường xưa của mình. Hy vọng các anh, chị cựu sinh viên HUTECH dù đang công tác ở đâu, đang giữ cương vị nào cũng sẽ hướng trường xưa, đặc biệt là trong năm học 2019-2020 này - năm học đánh dấu 25 năm HUTECH hình thành và phát triển!

Một số hình ảnh khác của chương trình Caravan Doanh nhân HUTECH 2019:
 

























































 

Tin: Quách Trúc
Ảnh: Ngọc Minh - CLB Doanh nhân HUTECH
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông