Caravan “Hành trình kết nối trái tim” lần hai của HUTECH chính thức khởi hành
Tiếp nối thành công của chương trình đầu tiên diễn ra vào tháng 8/2019, sáng nay (09/11), hành trình Caravan Doanh nhân HUTECH 2019 lần hai đã chính thức khởi hành tại Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
 
Chương trình do CLB Doanh nhân HUTECH phối hợp với Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH tổ chức và là một trong những hoạt động quan trọng của chuỗi hoạt động chào mừng 25 năm ngày thành lập trường (26/04/1995 - 26/04/2020).
 





Lễ khởi hành chương trình Caravang Doanh nhân HUTECH - lần 2 với chủ đề "Hành trình kết nối trái tim"
 
Đến tham dự Lễ khởi hành chương trình Caravan Doanh nhân HUTECH lần này có sự hiện diện của TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Nhà trường; TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng; thầy Nguyễn Công Mậu - Chánh Văn phòng Đảng ủy; TS. Vũ Văn Hoàng - Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH, Trưởng ban tổ chức chương trình Caravan cùng lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, các anh/chị doanh nhân - cựu sinh viên HUTECH, lãnh đạo các doanh nghiệp.
 

TS. Vũ Văn Hoàng - Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH, Trưởng ban tổ chức chương trình Caravan
 
Với chủ đề “Hành trình kết nối trái tim”, chương trình Caravan chính là cơ hội để các thế hệ doanh nhân, cựu sinh viên HUTECH và các khách mời trải nghiệm hành trình khám phá cung đường TP.HCM – Bà Rịa – Lộc An – Sông Ray – Hồ Tràm – Hồ Cốc – Phan Thiết, tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong hai ngày 09 và 10/11.
 



TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Nhà trường
 
Cũng trong khuôn khổ chuyến đi, đoàn sẽ đến thăm và trao 25 suất học bổng trị giá 25.000.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT Lý Thường Kiệt (TX. La Gi, tỉnh Bình Thuận). Kinh phí cho hoạt động ý nghĩa và đầy tính nhân văn này do các thành viên của đoàn và CLB Doanh nhân HUTECH quyên góp, vận động.
 



Caravan Doanh nhân HUTECH là chương trình giúp tăng cường sự đoàn kết, gắn bó và giao lưu giữa các thành viên của CLB Doanh nhân, Hội cựu sinh viên HUTECH
 
Chương trình Caravan Doanh nhân HUTECH không chỉ giúp tăng cường sự đoàn kết, gắn bó và giao lưu giữa các thành viên của CLB Doanh nhân, Hội cựu sinh viên HUTECH mà qua đây còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp với Nhà trường, đặc biệt là trong các hoạt động liên quan đến nghề nghiệp và khởi nghiệp cho sinh viên như hỗ trợ đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, thành lập và phát triển doanh nghiệp, giúp đỡ sinh viên - học sinh có hoàn cảnh khó khăn có tinh thần vươn lên trong học tập...

Tin: Quách Trúc
Ảnh: Minh Tuấn
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông