Chàng Cựu sinh viên HUTECH giả gái " gây bão " cộng đồng mạng

Vai diễn Bạch Tố Trinh trong “Thanh Xà Bạch Xà” là vai diễn mà Duy cảm thấy tâm đắc nhất. Lần đầu tiên vai diễn của Duy được xuất hiện trên màn ảnh nhỏ rồi lại được khán giả cả nước, các cô chú, anh chị, các bạn, các em người Việt ở nước ngoài gửi lời chúc mừng, hỏi thăm, điều đó làm cho Duy cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Duy luôn xem đây là động lực để mình cố gắng nhiều hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình!

Trần Thái Duy, sinh năm 1991. Mặc dù rất đam mê nghệ thuật sân khấu nhưng Duy lại là cựu sinh viên Ngành Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH). Hiện nay, Duy là người chịu trách nhiệm về các mặt nghệ thuật của nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy như viết kịch bản, dàn dựng, thiết kế trang phục, sáng tác lời ca khúc… cho các vở kịch, tiết mục của nhóm.

Để chuẩn bị cho vai diễn giả gái của mình thật xinh đẹp Duy phải nghiên cứu các mẫu trang phục trong phim cổ trang rồi từ đó phân tích cái đẹp, lạ, độc đáo trong từng bộ áo để lên ý tưởng thiết kế đồ diễn sao cho phù hợp với sắc vóc của mình. Nhận được lời khen ngợi từ quý vị khán giả về những vai diễn xinh đẹp.Duy rất vui nhưng cũng rất... buồn. Buồn vì ở ngoài đời Duy rất bình thường, thậm chí còn bị chê xấu. Sợ rằng quý vị khán giả trông thấy bộ dạng ốm nhom, gầy còm, da mặt không mịn màng như trong hình, trong video clip thì sẽ thất vọng, hụt hẫng… Hi vọng rằng, mọi người yêu mến Duy qua vai diễn mỹ nhân thì cũng chấp nhận Duy trong nhân dáng một người bình thường!

 Rất nhiều khán giả thắc mắc về giọng nói ngọt ngào của Duy. Lúc mới nghe qua thì thú thật là không thể nào ngờ được đây là giọng của một bạn nam đó? Bật mí cho mọi người biết rằng đó là do Duy bắt chước theo nghệ sĩ Mỹ Hằng – một cô đào tài sắc của sân khấu cải lương TP.HCM có giọng thoại diễn rất nhí nhảnh, dễ thương và trong trẻo.

Vậy còn trong làng kịch của Việt Nam hiện nay, Duy có thần tượng ai không?
Trong làng kịch nói Việt Nam, Duy yêu thích rất nhiều nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, chú Hoài Linh, chú Minh Nhí. À mà Duy thần tượng nhiều nhiều lắm, kể ra không hết. Các cô chú ấy ai cũng là những nghệ sĩ tài năng, đức độ, không chỉ có Duy mà rất nhiều khán giả cũng đều yêu thương và kính trọng!!!

HUTECH