Cựu sinh viên HUTECH cùng hướng về Trường trước thềm tuổi mới
Như một truyền thống cao đẹp, vào tháng Tư hàng năm – tháng kỷ niệm thành lập Trường, đông đảo các thế hệ cựu sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) lại háo hức về thăm trường xưa, thầy cũ hoặc hướng về Trường, hòa nhịp trái tim cùng HUTECH chào đón tuổi mới theo một cách nào đó.
 

Tháng 4 hàng năm đông đảo cựu sinh viên HUTECH lại nô nức về thăm trường cũ
 
Mừng HUTECH 21 tuổi – lời chúc từ những Cựu sinh viên tiêu biểu

Trước thềm kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Trường (26/4/1995 – 26/4/2016), sự háo hức, tự hào không chỉ dâng trào trong những người đang học tập, làm việc tại HUTECH mà cảm xúc đặc biệt ấy còn lan tỏa đến những thế hệ đã từng gắn bó, trưởng thành nơi đây.

Với anh Võ Xuân Tuyên - Giám đốc Công ty quảng cáo Gia Võ, Cựu sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, khóa 1996, 
“21 năm là chặng đường không phải là dài đối với một trường Đại học, nhưng đủ để nói lên một quá trình hình thành và phát triển vượt bậc của Nhà trường”. Nhân dịp này, anh đã trải lòng về những ngày tháng đáng nhớ của quãng đời sinh viên và niềm tin về một HUTECH thành công hơn nữa:
 
 “Là sinh viên những khóa đầu tiên của HUTECH, tôi cảm thấy tự hào khi trở lại Trường, nơi mà bản thân từng học tập, rèn luyện và trưởng thành. Với vai trò là cựu sinh viên, tôi vô cùng bồi hồi và xúc động trước những sự thay đổi nơi đây. Tôi càng tin rằng, Trường sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Đại Việt Group, TS. Vũ Văn Hoàng - Cựu sinh viên Khoa Cơ – Điện – Điện tử, khóa 1995 được xem là một trong những Cựu sinh viên thành công nhất của HUTECH trên con đường lập thân, lập nghiệp. Hơn nữa, anh cũng là người có công rất lớn trong việc kết nối các thế hệ cựu sinh viên HUTECH với Nhà trường và với những sinh viên hiện tại. Là Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân HUTECH, Phó chủ tịch Hội Cựu sinh viên HUTECH, anh đã nhiệt tình tham gia các hoạt động chào đón kỷ niệm 21 năm thành lập của Trường và không quên gửi đến quý thầy cô những lời chúc ý nghĩa:
 
 
 Nhân kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Trường, thay mặt Câu lạc bộ Doanh nhân, Hội Cựu sinh viên HUTECH tôi xin gởi tới quý Thầy Cô lời tri ân sâu sắc. Chúc toàn thể Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên, Cựu sinh viên và Sinh viên luôn mạnh khỏe và phấn đấu hết sức mình để đưa HUTECH lên một tầm cao mới, xứng với truyền thống hào hùng của Nhà trường!”.
Anh Văn Hoàng - áo sơ mi trắng (vị trí thứ 4 từ phải sang)


Dịp này, Nhà trường cũng nhận được lời chúc mừng từ một Cựu sinh viên khóa 1999, Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng - chị Hoàng Thị Ngọc Quỳnh. Được biết, hiện nay chị Ngọc Quỳnh đang rất thành công trong vai trò Tổng Giám đốc công ty CP Tư vấn thuế và dịch vụ Kế toán Đỉnh cao.
 
Chị Ngọc Quỳnh - váy xanh (vị trí thứ 4 từ trái sang)
“Nhân dịp kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Trường, kính chúc Quý Thầy Cô thật nhiều sức khỏe để tiếp tục vững bước, thành công hơn nữa trong sự nghiệp đào tạo những thế hệ sinh viên ưu tú theo phương châm “Đạo đức - Tri thức - Sáng tạo”, giúp đất nước ngày một giàu mạnh hơn”

Ý nghĩa các chương trình gặp mặt Cựu sinh viên HUTECH

Có thể nói, anh Võ Xuân Tuyên, anh Vũ Văn Hoàng, chị Hoàng Thị Ngọc Quỳnh là 3 đại diện tiêu biểu trong rất nhiều Cựu sinh viên đang hướng về HUTECH trước thềm tuổi mới, cùng Nhà trường chia sẻ niềm vui, niềm tự hào về những thành tích vượt trội trong sự nghiệp giáo dục.

 

Cựu sinh viên Khoa Công nghệ thông tin chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Khoa

Không khí Họp mặt vui tươi, thân tình của tập thể Cựu sinh viên Khoa Cơ - Điện - Điện tử

Song song với việc đón nhận thật nhiều lời chúc ý nghĩa từ những thế hệ sinh viên trưởng thành từ HUTECH trên khắp mọi miền gửi về, vào ngày 23/4/2016 vừa qua, Khoa Cơ – Điện – Điện tử và Khoa Công nghệ thông tin đã đồng loạt tổ chức chương trình Họp mặt cựu sinh viên. Những phút giây ôn lại quá khứ giữa thầy và trò, niềm vui pha lẫn niềm xúc động, tất cả đã viết nên những ký ức thật đẹp trong lòng mỗi cựu sinh viên dịp đặc biệt này. Trong những ngày tiếp theo, các Khoa khác trong Trường gồm: Công nghệ sinh học – Thực phẩm – Môi trường, Kiến trúc – Mỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Kế toán – Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Xây dựng và Ngoại ngữ cũng sẽ tổ chức chương trình họp mặt ý nghĩa này.

Có thể nói, sức mạnh gắn kết của mạng lưới các thế hệ sinh viên trưởng thành từ HUTECH đang ngày càng lớn mạnh. Và dù đang công tác ở đâu, giữ cương vị như thế nào thì vào mỗi dịp kỷ niệm ngày thành lập Trường họ vẫn luôn hướng về thầy xưa, trường cũ – nơi lưu giữ ký ức và cũng là nơi đang nung nấu những ước mơ cháy bỏng của tuổi trẻ Việt Nam.
 
Phòng Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông