Cựu sinh viên nô nức cùng nhau về Trường mừng HUTECH đón tuổi 24
Hòa trong niềm vui lớn của toàn Trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH) hướng đến kỷ niệm 24 năm ngày thành lập trường (26/4/1995 - 26/4/2019), Hội cựu sinh viên HUTECH phối hợp cùng các Khoa/Viện đã tổ chức chương trình “Họp mặt cựu sinh viên HUTECH” năm 2019 với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa trong các ngày 19, 20, 21/4 vừa qua.

Mở đầu cho chuỗi các hoạt động “Họp mặt cựu sinh viên HUTECH” là chương trình của Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV) diễn ra vào ngày 19/4. Đây chính là dịp để các anh chị cựu sinh viên có cơ hội được “trở về nhà” cũng như thắt chặt hơn mối quan hệ với các thầy cô, các bạn sinh viên hiện tại của Khoa KHXH & NV. Buổi gặp gỡ đã diễn ra trong không khí ấm cúng khi các cựu Sinh viên dành nhiều thời gian chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc, ấn tượng của mình dành cho Khoa và cho nhà trường, đồng thời, các bạn cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến các đàn em.

 

Buổi họp mặt cựu sinh viên Khoa KHXH&NV


Ra mắt Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa KHXH&NV

cùng những người thầy, người cô đã đặt nền tảng tri thức cho mình. Bên cạnh đó, các bạn cựu sinh viên cũng gửi gắm nhiều góp ý thiết thực về chương trình đào tạo mà chính các bạn là những người từng trải nghiệm và cọ xát. Cứ thế, niềm vui lại tiế
 

Họp mặt cựu sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn


Họp mặt cựu sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật


Khoa Luật họp mặt cựu sinh viên khóa đầu tiên

Cũng trong ngày 20/4, khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã long trọng tổ chức buổi Họp mặt cựu sinh viên cùng với Lễ tri ân doanh nghiệp và Vinh danh cựu sinh viên tiêu biểu. Góp mặt tại chương trình có ThS. Hồ Đức Sinh - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH; PGS. TS. Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa CNTT; ông Vũ Anh Tuấn - Tổng Thư ký Hội Tin học TP. HCM (HCA); các thầy cô của khoa CNTT cùng đại diện các Doanh nghiệp là đối tác chính của HUTECH trong những năm qua như: Cty TMA Solution, Cty Urban Viet Nam, Cty TPS Software, Cty Fujinet Systems, Cty DXC Technology, Cty Mitek. Tại buổi lễ này, khoa CNTT cũng đã vinh danh 23 cựu sinh viên tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho xã hội sau khi ra trường để lấy đó làm tấm gương sáng cho các thế hệ sinh viên sau này tiếp nối.
 

Khoa CNTT tổ chức Họp mặt cựu sinh viên cùng với Lễ tri ân doanh nghiệp và Vinh danh cựu sinh viên tiêu biểu


PGS.TS. Võ Đình Bảy tặng quà tri ân đại diện các doanh nghiệp đối tác




Vinh danh cựu sinh viên tiêu biểu của Khoa CNTT
 

Thành công của các anh chị cựu sinh viên là động lực phấn đấu cho các thế hệ tiếp theo của HUTECH

Song song đó, trong 02 ngày 20 và 21/4, Viện Kỹ thuật, Viện Khoa học Ứng dụng và Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng đã tổ chức họp mặt cựu sinh viên tại các khu du lịch trong Thành phố nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho các hoạt động giao lưu, kết nối và nhắc lại những năm tháng thanh xuân gắn bó cùng nhau.

Hoạt động “Họp mặt cựu Sinh viên HUTECH” là một truyền thống cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Đây cũng chính là sợi dây gắn kết các thế hệ sinh viên, góp phần giúp HUTECH càng thêm lớn mạnh, thắt chặt tinh thần đoàn kết và tạo nên dấu ấn đẹp chào mừng tuổi 24 căng tràn nhựa sống của HUTECH.

Tin: Thanh Trúc
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông