Hành trình thiện nguyện đầy ắp nghĩa tình của cựu sinh viên, cựu học viên và doanh nhân HUTECH

Với mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, ngày 23/12 vừa qua, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp phối hợp cùng Hội Cựu sinh viên, CLB Doanh nhân đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Cho đi là còn mãi” Tháng 12/2023 đầy ý nghĩa tại Mái ấm Chùa Thiện Tâm (huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) đã tổ chức trao quà cho 102 trẻ em mồ côi tại mái ấm, gồm 100 triệu đồng tiền mặt và 110 phần quà.

Về phía địa phương, chương trình rất cảm kích sự hiện diện và hỗ trợ từ Ông Phạm Năng Hiệp - Quyền chủ tịch, Giám đốc Công ty XSKT Bình Thuận, Ông Nguyễn Trần Hoàn Vũ - Trưởng ban kiểm soát Công ty XSKT Bình Thuận và Ông Nguyễn Ngọc Quang - Phó phòng Phòng Kế toán - Kho bạc Nhà nước tỉnh Bình Thuận.

 

 Bên cạnh hoạt động thiện nguyện, CLB Doanh nhân HUTECH đã có buổi giao lưu, gắn kết cùng Quý doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận tại Mũi Kê Gà - một điểm đến nổi tiếng của địa phương.

 

Có thể thấy, hành trình thiện nguyện chính là cầu nối giữa những nụ cười ấm áp của trẻ thơ với yêu thương, nguồn năng lượng tích cực của tất cả chúng ta, cùng nhau hướng đến một cộng đồng giàu tình thương và trách nhiệm xã hội.

Cho đi là còn mãi” là chương trình thiện nguyện thường xuyên do HUTECH-Hội Cựu sinh viên, CLB Doanh Nhân HUTECH và Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH phối hợp tổ chức.

 

-------------------------

Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH