Hoa khôi đẹp như búp bê và chơi đàn piano cực kỳ hay

[Báo Thanh Niên] - Đoạt danh hiệu Miss HUTECH và Hoa khôi Duyên dáng tỉnh Bến Tre cùng năm 2017. Đánh đàn Organ, piano cực kỳ hay; vẻ đẹp như búp bê, nói tiếng Anh lưu loát, có thành tích học tập đạt loại giỏi…


Hoa khôi Vũ Ngọc Dung - Sinh viên năm 4 của HUTECH

Đó là những gì có thể nói về Hoa khôi Vũ Ngọc Dung (22 tuổi), sinh viên năm 4 của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM…
Không ít bạn trẻ khi lần đầu đối diện với Ngọc Dung phải thốt lên rằng “Con gái con nhà ai sao mà học giỏi và đa tài đến thế nhỉ”.


“Con gái con nhà ai sao mà học giỏi và đa tài đến thế nhỉ”

Cô sinh viên đang học ngành Thiết kế nội thất, khiến bạn bè và thầy cô ngưỡng mộ “Ngoài việc rất xinh xắn, Vũ Ngọc Dung còn là một nữ sinh năng nổ tham gia các hoạt động từ việc dẫn dắt những sinh viên đàn em đến các chương trình văn hóa, nghệ thuật, thiện nguyện đến vùng sâu, vùng xa phục vụ cộng đồng...Và đặc biệt, với những ai từng tiếp xúc với Dung sẽ thấy em ấy rất gần gũi và chơi piano cực kỳ hay. Không những thế, Ngọc Dung còn là sinh viên chăm chỉ, rất hay giúp đỡ bạn bè trong học tập để cùng nhau tiến bộ”, thầy Nguyễn Duy Thịnh - Phó giám đốc Trung tâm văn hóa, nghệ thuật Trường này nhận xét.

Ngọc Dung chia sẻ: "Sau khi đạt những danh hiệu về sắc đẹp, mình có khá nhiều cơ hội để rẽ ngang, đi tắt nhưng phương châm của mình là “Học,học nữa,học mãi, bởi vì có thể hôm nay bạn là người chiến thắng nhưng ngày mai bạn sẽ là người ra về nếu cứ chủ quan và không có động thái cố gắng, nỗ lực thường xuyên".

"Miss HUTECH 2017" - Vũ Ngọc Dung

Bộc bạch về những dự định phía trước của mình, Hoa khôi Ngọc Dung nói: “Sau khi tốt nghiệp cử nhân vào khoảng cuối năm nay, mình sẽ sang Singapore học tiếp về chương trình Re-master Business để chuẩn bị hành trang vững vàng trước khi bước vào con đường kinh doanh về lĩnh vực thiết kế nội thất như mình đã chọn ngay từ khi bước vào giảng đường đại học. Còn ưu tiên hiện tại của mình vẫn là việc học. Vì với Dung, theo đuổi đam mê là điều tất nhiên, nhưng để thực hiện được ước mơ thì phải cần học vấn. Hoàn thành việc học tập thật tốt để không phụ lòng tin của gia đình, bạn bè và thầy cô. Mình luôn luôn ra sức học tập, rèn luyện để có thể tiến bộ hơn mỗi ngày, hoàn thiện hơn về bản thân và mong trở thành một người có ích cho xã hội”

Cùng ngắm một số hình ảnh của Ngọc Dung các bạn nhé!













Tin: Lê Thanh
Nguồn: Báo Thanh Niên