Khoa Xây dựng HUTECH trang trọng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Sáng ngày 02/06/2018, Khoa Xây Dựng trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) đã long trọng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập khoa (04/06/1998 – 04/06/2018).

Đến tham dự lễ kỷ niệm có NGƯT.PGS.TS. Cao Minh Thì – Chủ tịch Hội đồng sáng lập, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Trần Đình Huy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Khổng Trọng Toàn – Trưởng khoa Xây dựng; TS. Trần Tuấn Nam – Phó Trưởng khoa Xây dựng; PGS.TS. Nguyễn Xuân Hùng – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu liên ngành HUTECH.
 

Ngoài ra, buổi lễ cũng có sự góp mặt của Ban lãnh đạo khoa Xây dựng qua các thời kỳ, Quý thầy cô đại diện các trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Công nghệ Sài Gòn, Đại học Văn Lang, các vị khách mời đại diện cho các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị đối tác của khoa Xây dựng HUTECH; cùng toàn thể các thầy cô giảng viên, cán bộ cơ hữu đã tham gia công tác, giảng dạy tại khoa qua các thời kỳ, tập thể các thế hệ cựu sinh viên, học viên, sinh viên đã và đang theo học tại khoa Xây dựng HUTECH.
 


Các vị đại biểu, khách quý đến chúc mừng kỷ niệm 20 thành lập của khoa Xây dựng


Mở đầu buổi lễ với tinh thần phấn khởi, TS. Khổng Trọng Toàn đã báo cáo về những thành tích, thành tựu khoa đã đạt được trong suốt 20 năm hình thành và phát triển. Đồng thời thầy cũng gửi lời tri ân đến Ban lãnh đạo Nhà trường, các doanh nghiệp đối tác luôn đồng hành và tạo điều kiện cho khoa trong thời gian qua và tri ân những cống hiến không mệt mỏi của tập thể Lãnh đạo và Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên của khoa Xây dựng HUTECH qua các thời kỳ.

Có thể thấy, trên chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển vừa qua, mỗi bước tiến của khoa đều in đậm dấu ấn từng thế hệ Giảng viên, Nhân viên và Sinh viên Xây dựng

Chia sẻ cùng cảm xúc vui mừng của lãnh đạo Khoa Xây dựng, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm cũng bày tỏ: 
 



PGS.TS Bùi Xuân Lâm và Nhà giáo ưu tú, PGS.TS Cao Minh Thì cùng chia sẻ niềm vui với khoa Xây dựng


NGƯT.PGS.TS. Cao Minh Thì chia sẻ những tình cảm chân thành với tập thể khoa Xây dựng và gửi lời chúc: 

Trong khuôn khổ của chương trình, lãnh đạo Khoa Xây dựng cũng đã dành những phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic cơ học toàn quốc vừa qua nhằm thiết thực động viên thành tích của các bạn. Đó là các bạn Vũ Minh Hoàng, Ngô Thành Phát (lớp 15DXD04) - đạt giải Khuyến khích Môn Sức bền vật liệu, kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc năm 2018.

Bên cạnh đó, nhằm tạo động lực và ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn sinh viên, Ban chủ nhiệm khoa đã trao tặng 
 


Các bạn sinh viên cùng nhận những suất Học bổng ghi nhận nỗ lực học tập, phấn đấu của mình


Kết thúc buổi lễ, các thành viên của Ban lãnh đạo, các Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên và các thế hệ sinh viên, học viên của khoa Xây dựng đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ, thân thương và đầy tự hào của 20 năm thành lập và phát triển khoa với những thành tựu, thành tích đáng ngưỡng mộ.
 


Chúc mừng khoa Xây dựng với 20 năm cống hiến không ngừng cho sự nghiệp giáo dục của HUTECH


Chúc mừng và xin gửi lời tri ân đến khoa Xây dựng với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực đầy tiềm năng của trường Đại học Công nghệ TP.HCM trong suốt 20 năm qua. Chúc khoa sẽ ngày một lớn mạnh và luôn giữ vững được tinh thần của khoa Xây dựng như lời TS. Khổng Trọng Toàn: “Trò học không biết chán, thầy dạy không biết mỏi” để những chặng đường trong tương lai sẽ luôn là những chặng đường thành công rực rỡ.