“Ngày về nhà” đong đầy yêu thương của cựu sinh viên khoa KT-TC-NH

Suốt 24 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực không ngừng trong công cuộc hoàn thiện và đổi mới, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn là niềm tự hào của những ai đã và đang học tập, công tác tại đây. Và các Cựu sinh viên – những người trực tiếp khẳng định chất lượng đào tạo của HUTECH với xã hội, luôn được chào đón đầy yêu thương mỗi mùa Họp mặt thân tình, ấm áp.

 

Ngày 21/04 vừa qua, tại Khu du lịch Tre Việt (Đồng Nai), hướng đến kỷ niệm 24 năm ngày thành lập HUTECH (26/4/1995- 26/4/2019), đồng thời kỷ niệm 10 năm thành lập khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng (KT-TC-NH), buổi Họp mặt Cựu sinh viên 2019 và Kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa (1/7/2009 – 1/7/2019) đã đươc tổ chức với sự hân hoan góp mặt của các thế hệ Cựu sinh viên, Giảng viên, Sinh viên khoa KT – TC – NH.
 

Họp mặt cựu sinh viên 2019 và Kỷ niệm 10 năm thành lập khoa KT – TC – NH

 

Phát biểu khai mạc trong buổi họp mặt, PGS.TS. Trần Văn Tùng – Trưởng khoa KT-TC-NH đã chia sẻ về chặng đường 10 năm và giới thiệu về định hướng phát triển của Khoa trong tương lai. Đó là những dự định đầy triển vọng, hứa hẹn những bước đi hoàn thiện và vững chắc hơn dành cho sinh viên và các thế hệ sau, tạo dựng lòng tin, sự phấn khởi của chính các bạn sinh viên và những anh chị đã từng gắn bó với Khoa.

 

PGS.TS. Trần Văn Tùng – Trưởng khoa KT-TC-NH phát biểu tại buổi họp mặt

 

Đồng hành cùng tập thể khoa KT-TC-NH tại buổi họp mặt, là TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường. Trong không gian thân tình, đầy cảm xúc kỷ niệm 10 năm phát triển, TS. Kiều Tuân đã có những chia sẻ và bày tỏ rằng 10 năm là một quãng hành trình không quá dài nhưng cũng đủ để khoa KT-TC-NH thể hiện những ưu điểm trong công tác giáo dục, đào tạo và hỗ trợ sinh viên tiến đến thành công. Thầy cũng bày tỏ sự vui mừng trước các Cựu sinh viên, sinh viên tốt nghiệp đã đạt được những thành công bước đầu trong sự nghiệp, từ việc giữ nhiều vai trò quan trọng trong các cơ quan, doanh nghiệp từ nội địa đến quốc tế, cho đến những công ty, dự án khởi nghiệp thành công. Theo TS. Kiều Tuân, đây là những điểm sáng nổi bật, tạo nên “thương hiệu” nói riêng của khoa KT-TC-NH và nói chung cho HUTECH.

 

TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường phát biểu

 

Các thế hệ Cựu sinh viên cũng đã có dịp được gặp lại nhau, cùng chia sẻ những buồn vui chuyện nghề, chuyện đời bên những người thầy, người cô đã hỗ trợ, trang bị hành trang tri thức cho mình. Bên cạnh đó, các anh chị Cựu sinh viên cũng gửi gắm nhiều góp ý thiết thực, mong muốn dành cho chương trình đào tạo mà chính các bạn là những người từng trải nghiệm và cọ xát nhằm hoàn thiện hơn phương pháp đào tạo của Khoa. Cứ thế, niềm vui lại tiếp tục được nhân đôi qua từng câu chuyện về tình thầy trò, về thời sinh viên rực rỡ, và tình yêu đối với mái trường, với Khoa, với đại gia đình thứ hai HUTECH vẫn cứ còn đó và sáng mãi trong trái tim mỗi “cánh chim” trong ngày hội ngộ.

 


“Ngày về nhà” đầy cảm xúc của khoa KT-TC-NH

 

Bên cạnh những hoạt động “ôn cố tri tân” ý nghĩa, các anh chị Cựu sinh viên cũng bày tỏ mong muốn sẽ là người “truyền lửa” và hỗ trợ hết mình cho lớp đàn em tương lai. Cụ thể, các anh chị cho biết mình sẽ luôn là “địa chỉ” đáng tin cậy trong việc tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có thể kiến tập, thực tập, góp phần định hướng công việc,  trao tặng học bổng để con đường phát triển cho các bạn thuận lợi và rộng mở hơn.

 

Thầy cô Giảng viên Khoa KT-TC-NH cũng không giấu được niềm tự hào khi nhìn thấy sự trưởng thành và những thành công của các thế hệ học trò mình đã từng dẫn dắt.

PGS.TS. Trần Văn Tùng trao quà nhân Kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa đến TS. Kiều Tuân 

 

Anh Lê Đức Nhã – Đại diện tập thể lớp cao học 17SKT21 tặng quà cho Khoa

 

Ban liên lạc Hội cựu sinh viên cấp Khoa gửi tặng quà cho tập thể Khoa KT-TC-NH

 

Cựu sinh viên Khoa KT-TC-NH cùng thắt chặt tình “đồng môn”
 

Buổi lễ kết thúc trong không khí lưu luyến của Quý thầy cô cũng như các anh chị Cựu sinh viên bên cạnh những lời chúc chân thành và tốt đẹp. Chặng đường 10 năm đã qua với nhiều thành tích và tự hào, khoa KT-TC-NH cùng những thành viên dưới mái nhà chung ấy sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực cho chặng hành trình phía trước ngày càng rực rỡ, thành công hơn.

 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh hoạt động trong chương trình:
 





























 

Tin & Ảnh: Tập thể Cựu sinh viên khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông