Nghẹt thở đón chờ Đêm Gala Chung kết xếp hạng “HUTECH’s Got Talent 2015”
“Ai sẽ là quán quân HUTECH’s Got Talent 2015?” chính là câu hỏi lớn đang được cộng đồng HUTECH bàn luận sôi nổi thông qua các câu chuyện hàng ngày, facebook và cả trên các diễn đàn mạng.
 
Ai sẽ chinh phục đỉnh cao tài năng và đăng quang ngôi vị quán quân “HUTECH’s Got Talent 2015”?
 
Hội đủ “thanh”, “sắc”, 26 thí sinh giành quyền bước tiếp vào Vòng Chung kết đều là những tài năng xứng tầm cho ngôi vị cao nhất Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Sinh viên HUTECH – “HUTECH’s Got Talent 2015”. Tuy nhiên, tại đường đua nước rút cuối cùng này, mọi bất ngờ đều có thể xảy ra và phần thắng sẽ chỉ thuộc về những ai luôn biết cách giữ vững phong độ, không ngừng sáng tạo, đầu tư, và cháy hết mình tại đêm Chung kết.
 
Hãy là những nhân vật đầu tiên vén tấm màn bí mật này tại Đêm Gala Chung kết “HUTECH’s Got Talent 2015”
 
Vậy 26 thí sinh sẽ tỏa sáng tài năng của mình như thế nào? Ai sẽ chinh phục đỉnh cao tài năng và đăng quang ngôi vị quán quân “HUTECH’s Got Talent 2015”? Hãy là những nhân vật đầu tiên vén tấm màn bí mật này tại Đêm Gala Chung kết “HUTECH’s Got Talent 2015” sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 19/12/2015 (Thứ bảy tuần này) tại Sảnh chính, trụ sở 475A của Trường nhé!
 
Nhóm kịch 5D – quán quân “HUTECH’s Got Talent 2013” sẽ về giao lưu tại Gala Chung kết
 
Theo thông tin nóng hổi vừa mới được cập nhật, nhóm kịch 5D – quán quân “HUTECH’s Got Talent 2013” với vở kịch đáng nhớ ngày nào “Anh mù, em câm và câu chuyện về má nhị, thằng bán khoai và những chiếc bong bóng” sẽ về giao lưu cùng sinh viên HUTECH tại Đêm Gala Chung kết.

 
Nhóm kịch 5D – quán quân “HUTECH’s Got Talent 2013” sẽ về giao lưu tại Gala Chung kết
 
Trong chuyến về thăm trường tại sự kiện đặc biệt này, 5D cũng sẽ gửi tặng các bạn vở kịch mới nhất của nhóm. Đây sẽ là món quà đầy bất ngờ tiếp theo được ban tổ chức đặc biệt dành tặng cho các khán giả đã đồng hành cùng “HUTECH’s Got Talent 2015” trong suốt thời gian qua.
 
Phương Vy Idol, Hoàng Tôn, Vicky Nhung sẽ đốt cháy đêm Chung kết
 
Phương Vy Idol, Hoàng Tôn, Vicky Nhung, nhóm T.A.S và MC Minh Xù sẽ là những ngôi sao lớn góp mặt và giao lưu cùng khán giả tại đêm Chung kết.

 

Phương Vy Idol, Hoàng Tôn, Vicky Nhung sẽ đốt cháy đêm Chung kết
 
Nhóm T.A.S và MC Minh Xù
 
Nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH; Ca sĩ, biên tập viên Đài truyền hình Việt Nam Bông Mai; Ca sĩ Vicky Nhung, Vũ công Kim Anh – Top 10 “So you think you can dance”; Đạo diễn, giám đốc hãng phim sân khấu Sao Minh Béo sẽ là những nhân vật giữ vai trò “cầm cân nẩy mực” tại đêm thi quyết định này.
 

Nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH



Ca sĩ, biên tập viên Đài truyền hình Việt Nam Bông Mai và Ca sĩ Vicky Nhung


Vũ công Kim Anh – Top 10 “So you think you can dance”; Đạo diễn, giám đốc hãng phim SK Sao Minh Béo

 
 Nào hãy cùng sẵn sàng góp mặt tại đêm chung kết để tận hưởng không khí giao lưu văn nghệ cực chất cùng dàn ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay và hồi hộp đón chờ phần công bố kết quả đến từ 5 vị giám khảo công tâm và cũng không kém phần nổi tiếng trên các bạn nhé!
 
Nghẹt thở đón chờ Đêm hội tài năng rực lửa nhất của cộng đồng HUTECH
 
26 thí sinh xuất sắc nhất gồm 23 thí sinh được Ban giám khảo tuyển chọn và 3 thí sinh được bình chọn trực tuyến sẽ trình làng 26 tiết mục tài năng đặc sắc tại Gala Chung kết sắp tới và chắc chắn đây sẽ là đêm hội so găng tài năng đa sắc màu, giàu cảm xúc, rực lửa và kịch tính nhất từ trước đến nay.

 
Nghẹt thở đón chờ Đêm hội tài năng rực lửa nhất của cộng đồng HUTECH
 
Chính thức diễn ra vào đêm 19/12, tức chỉ còn 2 ngày nữa, hành trình khám phá và tìm kiếm những gương mặt tài năng sinh viên HUTECH năm nay sẽ đi đến trạm cuối. Trước thềm diễn ra Đêm Chung kết hồi hộp trên, các bạn sinh viên HUTECH hãy sẵn sàng tâm thế để sống trọn đam mê, thưởng thức từng khoảng khắc thăng hoa tài năng của các thí sinh, nghẹt thở cùng thời khắc công bố các giải thưởng và “danh tính” của quán quân mùa giải năm nay.

 
 
 
Đón chờ Đêm Gala Chung kết "HUTECH's Got Talent 2015" vào thứ 7 tuần này các bạn nhé!

 
Tất cả những cung bậc cảm xúc bất tận đó sẽ có tại Gala Chung kết “HUTECH’s Got Talent 2015” vào lúc 18h00 ngày 19/12/2015 tại Trụ sở chính của Trường các bạn nhé!
 
Bật mí Giải thưởng đầu tiên
Trước khi đến với Đêm Chung kết xếp hạng, cộng đồng sinh viên HUTECH và đặc biệt là cộng đồng sinh viên Khoa Công nghệ thông tin Trường đang hết sức vui mừng khi Giải thưởng đầu tiên của Cuộc thi - Giải “Thí sinh được yêu thích nhất” - đã được chính tay khán giả HUTECH mang về cho chàng sinh viên IT, Trần Phước Duy (Lớp 13DTH05).

 
Trần Phước Duy - Thí sinh được yêu thích nhất "HUTECH's Got Talent 2015"

Bên cạnh ngôi vị cao nhất, Giải Nhì, Giải Ba, Giải “Thí sinh được yêu thích nhất” được xem là một trong những Giải thưởng quan trọng nhất tại “HUTECH’s Got Talent 2015”. Xin chúc mừng Phước Duy, chủ nhân của Giải thưởng đầu tiên tại “HUTECH’s Got Talent” năm nay. Phần thưởng đáng tự hào của bạn sẽ được công bố và trao giải tại Đêm Chung kết sắp tới.
 
Cơ cấu giải thưởng “HUTECH’s Got Talent 2015”
- Giải Nhất: Giấy khen, kỷ niệm chương và phần thưởng trị giá 15.000.000 đồng
Giải Nhì: Giấy khen, kỷ niệm chương và phần thưởng trị giá 10.000.000 đồng 
Giải Ba: Giấy khen, kỷ niệm chương và phần thưởng trị giá 5.000.000 đồng
Giải Khuyến khích (5 giải theo thể loại): Giấy khen và phần thưởng trị giá 3.000.000 đồng
 
Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông