Sẵn sàng cho những trận cầu mãn nhãn tại giải đấu Cựu sinh viên HUTECH và Doanh nghiệp

Để có thể mang đến một không gian kết nối, giao lưu và gắn bó, sắp tới đây, Hội Cựu sinh viên, CLB Doanh nhân HUTECH và Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức giải bóng đá giao lưu giữa Cựu sinh viên HUTECH & Doanh nghiệp 2023. Hoạt động đã thu gần 300 vận động viên tham gia tranh tài.

Được biết giải đấu được sự tài trợ và đồng hành từ các đơn vị như Công ty Đại Việt, Nha khoa Happy, GAPHomes, HDBank, Ngân hàng OCB, Vietekcons & Thương hiệu X-Men.
 

Sẵn sàng cho những trận cầu mãn nhãn tại giải đấu Cựu sinh viên HUTECH và Doanh nghiệp 23
Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 08/4 đến ngày 23/4 tới đây với sự đồng hành của nhiều đơn vị tài trợ

 
Tham gia giải bóng năm nay có 18 đội tranh tài gồm: Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật điện Gia Phát, HB Bank - Nguyễn Đình Chiểu, Công ty Kinh doanh Thương mại An Khánh, Đội Liên quân Đào tạo & Công nghệ thông tin, Hệ thống Nha khoa Happy, OCB - HCM 1, Trường Royal School, Công ty Cổ phần Xây lắp Kỹ Thuật Việt, Cựu sinh viên - Viện Kỹ thuật 01, Cựu sinh viên - Viện Kỹ thuật 02, Cựu sinh viên - Viện Kỹ thuật 03, Khoa Truyền thông - Thiết kế, Viện Khoa học Ứng dụng, Công đoàn trường, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, Công ty Thương mại sản xuất GAP, Ozitem Group và Công ty Dịch vụ Long Triệu. Với số lượng các đội thi đông đảo, tin rằng mùa giải năm nay sẽ mang đến những trận cầu tranh tài đầy hấp dẫn.
 

Sẵn sàng cho những trận cầu mãn nhãn tại giải đấu Cựu sinh viên HUTECH và Doanh nghiệp 35
Những trận bóng hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm nóng sân nhà

 
Giải đấu sẽ diễn ra từ 15/4 - 23/4, trong đó, các đội sẽ gặp gỡ và bốc thăm chia bảng đấu vào ngày 07/4. Lễ Khai mạc cũng sẽ được Ban tổ chức tiến hành vào ngày 15/4 nhằm nêu cao tinh thần thi đấu trung thực và hết mình của các đội tham gia.
 
Các trận bóng sẽ được diễn ra tại Sân bóng khu R, HITECH PARK CAMPUS (TP. Thủ Đức). Với 10 trận đấu vòng Loại, 4 trận Tứ kết, 2 trận Bán kết và 2 lượt trận Chung kết, giải bóng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả theo dõi những pha xử lý bóng đẹp mắt, các trận đấu tranh tài đầy kịch tính và không kém phần hấp dẫn.
 
Các đội bóng vẫn đang cố gắng luyện tập đều đặn cho giải đấu, cùng đón đợi trận bóng khai màn đầu tiên và đừng quên cổ vũ cho các cầu thủ của chúng ta sẽ có những giây phút cháy hết mình trên sân cỏ nhé!

Tin: Thanh Tiền
TT. Truyền thông