Từ nay hãy gọi Quyên là cô gái vàng thể thao HUTECH
Giành cú đúp HCV ở nội dung 100 m nữ và chạy bền 14 tầng lầu nữ, là thành viên tích cực của đội tuyển Bóng đá nữ Khoa Dược tại “HUTECH GAMES”, liên tiếp giành nhiều giải thưởng Vovinam, đó là chân dung của cô bạn Lê Thị Thùy Quyên - cô gái vàng thể thao HUTECH
 

Lê Thị Thùy Quyên - cô gái vàng thể thao HUTECH
 
Tại “đấu trường” điền kinh “HUTECH GAMES” năm nay, cô Sinh viên năm nhất Khoa Dược Lê Thị Thùy Quyên (Lớp 17DDUB2) đã thực sự tạo nên cơn sốt với cú đúp thành tích vàng ở nội dung 100 m nữ và chạy bền 14 tầng lầu nữ.

 

Quyên chỉ mất 12s56 để hoàn thành đường chạy 100 m và 80s để “leo” 14 tầng lầu Tòa nhà B
 
Quyên chỉ mất 12s56 để hoàn thành đường chạy 100 m và 80s để “leo” 14 tầng lầu Tòa nhà B của Trường. Thành tích “chuẩn không phải chỉnh” này đã giúp Quyên vượt qua mọi đối thủ điền kinh nữ đến từ các Khoa, Viện khác của Trường và ẵm trọn 2 Huy chương vàng tại “HUTECH GAMES 2018”.
 
Sinh ra và lớn lên tại Quảng Ngãi, từ cấp II, Quyên đã bắt đầu yêu thích các trò chơi vận động. Vì vậy bạn đã tích cực tham gia một số giải đấu và cũng gặt hái về kha khá thành tích. Đầu tiên là Giải Nhất Giải Việt Dã huyện Đức Phổ năm 2016 khi Quyên học lớp 12.  Bước chân vào giảng đường HUTECH, Quyên “đầu quân” ngay vào CLB Vovinam HUTECH và chỉ sau 4 tháng tập luyện, cô bạn đã liên tiếp gặt hái 2 Huy chương vàng tại Giải Vovinam Bình Thạnh vào Tháng 12/2017 và Giải Vovinam Bình Phước vào Tháng 03/2018 vừa qua.

 

Quyên cũng đảm nhận trọng trách "gánh team" cho đội bóng nữ Khoa Dược tại "HUTECH GAMES 2018"
 
Ngoài việc chơi tốt môn điền kinh và Vovinam, Quyên cũng là thành viên tích cực của đội tuyển Bóng đá nữ Khoa Dược tại “HUTECH GAMES” năm nay. Được giao trọng trách “gánh team” toàn đội, hiện đội bóng nữ Khoa Dược đã đánh bại đội bóng nữ Khoa Tiếng Anh và Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng để thẳng tiến vào Vòng Tứ kết.
 
Quyên chia sẻ: “Niềm đam mê thể thao đến với em một cách tự nhiên. Kể từ khi học tại HUTECH, năng khiếu của em mới được tập luyện đúng cách và được các thầy cô hướng tham gia vào một số giải đấu phù hợp với thể lực và kỹ thuật hiện tại. Có lẽ việc rèn thể lực từ môn Vovinam đã giúp em hoàn thành tốt môn điền kinh tại “HUTECH GAMES” năm nay”.

 

Chỉ sau 4 tháng tập luyện tại CLB Vovinam HUTECH, cô bạn đã liên tiếp gặt hái 2 Huy chương vàng
 
“Qua đây, em cũng mong muốn mọi người có cái nhìn khác hơn về Sinh viên Khoa Dược chúng em. Đó chính là, ngoài việc miệt mài trong phòng thí nghiệm, Sinh viên Khoa Dược cũng rất yêu thích thể thao và tranh tài không thua kém bạn bè các Khoa, Viện khác trong Trường” – Quyên cho biết thêm.
 
Với những gì gặt hái được tại “HUTECH GAMES 2018” và đếm sơ sơ một số thành tích đáng nể khác của cô nàng, có thể nói hãy gọi Quyên là cô gái vàng thể thao HUTECH nhé!
 
Chúc Quyên ngày càng thành công cả trong học tập, cuộc sống và tiến xa hơn nữa cùng niềm đam mê thể thao của mình!
 
Thực hiện: Kim Thoa - Minh Quốc