TB- Khen thưởng, tổng kết công tác Đoàn năm học 2015-2016

THÔNG BÁO

V/v thực hiện công tác khen thưởng tổng kết công tác Đoàn
và phong trào thanh niên năm học 2015 – 2016
________________________
 
Nhằm kịp thời tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015 – 2016, Ban Thường vụ Đoàn trường thông báo đến các cơ sở Đoàn việc thực hiện công tác khen thưởng Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015 - 2016 như sau:
1. Hình thức khen thưởng:
- Bằng khen Trung ương Đoàn;
     - Giấy khen Thành Đoàn.
     - Giấy khen Đoàn trường
* Lưu ý: Đối với hình thức khen thưởng Bằng khen Trung ương Đoàn và Giấy khen Thành Đoàn, mỗi cá nhân, tập thể chỉ được đề xuất khen thưởng một trong hai hình thức.
 
2. Tiêu chuẩn chung:
Các tập thể, cá nhân đưa vào diện bình xét ngoài những quy định ở các mức khen thưởng phải đảm bảo các điều kiện chung sau:
- Thực hiện tốt việc thu, chi và quản lý Đoàn phí, đóng đoàn phí đúng quy định.
- Tổ chức các hoạt động tại cơ sở đảm bảo thu hút sinh viên tham gia và gắn với chương trình hoạt động công tác năm của Đoàn trường
- Thực hiện tốt trong việc vận động 4 xây – 3 chống và đóng góp Công trình thanh niên trong năm học 2015 – 2016.
- Đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công, lực lượng tham gia các chương trình do Đoàn trường tổ chức nói riêng và Nhà trường tổ chức  nói chung.
- Đảm bảo thực hiện tốt các đội hình như : đội hình hướng dẫn trật tự, an toàn giao thông, đội hình đánh giá tình hình vệ sinh lớp học, trực văn phòng Đoàn – Hội.
- Đảm bảo thực hiện Chương trình dánh giá phân tích chất lượng đoàn viên trong năm học 2015 – 2016.
- Thực hiện đầy đủ các Cuộc vận động trong năm học. Tích cực tham gia có hiệu quả trong các hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên theo sự chỉ đạo chung của Đoàn trường.
- Có mô hình, giải pháp thực hiện hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm học được nhân rộng trong toàn trường.
- Thực hiện tốt chế độ thông tin báo cáo lên Đoàn trường.
 
3. Hồ sơ, thủ tục:
     - Công văn đề nghị khen thưởng.
     - Biên bản họp xét khen thưởng của Ban Chấp hành
     - Danh sách của từng hình thức khen thưởng (Bằng khen Trung ương Đoàn, Giấy khen Thành Đoàn, Đoàn trường), trong đó có tóm tắt thành tích của từng cá nhân, tập thể được đề nghị (tải mẫu trên website Đoàn trường)
- Bản báo cáo thành tích của từng cá nhân, tập thể được đề nghị khen thưởng các cấp. Đối với hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp Trung ương Đoàn thì lập thành 2 bản gửi (tải mẫu trên website Đoàn trường)
 
  1. Hồ sơ gửi về Văn phòng Đoàn trường (đ/c Huỳnh Tấn Long – Phó Bí thư Đoàn trường) và đồng thời gửi tập tin theo địa chỉ hộp thư điện tử doanthanhnien@hutech.edu.vn trước ngày 27/05/2016.
  2. Lưu ý: Văn phòng Đoàn trường sẽ không tiếp nhận các hồ sơ đề nghị khen thưởng không đầy đủ thủ tục và quá thời gian quy định. Các hồ sơ phải được  sắp xếp theo thứ tự nói trên.
    
Ban Thường vụ Đoàn trường đề nghị các Đoàn cơ sở thực hiện tốt nội dung thông báo.
14557555
×