Nhiều phương hướng hoạt động mới trong buổi họp tổng kết quá trình hoạt động của nhóm Nghiên cứu mạnh (NCM) HUTECH

Ngày 16/8, nhóm Nghiên cứu mạnh (NCM) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức buổi họp tổng kết để đánh giá hoạt động nghiên cứu khoa học của nhóm trong thời gian qua và đề ra những phương hướng hoạt động trong tương lai.
 
Nhiều phương hướng hoạt động mới trong buổi họp tổng kết quá trình hoạt động của nhóm Nghiên cứu mạnh (NCM) HUTECH 11
Nhóm Nghiên cứu mạnh họp tổng kết đánh giá hoạt động nghiên cứu khoa học trong thời gian qua
 
Buổi họp tổng kết có sự tham gia của TS. Bùi Văn Thế Vinh - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thành Luân - Phó Trưởng phòng Khoa học và Công nghệ; PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế và PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng - Trưởng khoa Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn - Trưởng nhóm nghiên cứu; cùng 15 thầy cô là thành viên nhóm.

 
Đại diện Lãnh đạo HUTECH và các đơn vị, thành viên nhóm có mặt tại buổi họp
 
Tại buổi họp mặt, nhóm đã trình bày báo cáo tổng kết về hoạt động trong 2 năm đầu tiên và năm thứ 3. Đáng chú ý, trong 2 năm đầu nhóm đã đăng tổng cộng 35 bài trên các tạp chí học thuật danh tiếng thuộc danh mục ISI/Scopus và 33 bài trên các tạp chí uy tín nằm trong danh mục ISI, Scopus, ABS, ABDC trong năm thứ 3. Đây là thành tựu đáng tự hào và là minh chứng cho sự nỗ lực và đầu tư của nhóm trong công tác nghiên cứu.

Nhiều phương hướng hoạt động mới trong buổi họp tổng kết quá trình hoạt động của nhóm Nghiên cứu mạnh (NCM) HUTECH 30

Nhiều phương hướng hoạt động mới trong buổi họp tổng kết quá trình hoạt động của nhóm Nghiên cứu mạnh (NCM) HUTECH 33

Nhiều phương hướng hoạt động mới trong buổi họp tổng kết quá trình hoạt động của nhóm Nghiên cứu mạnh (NCM) HUTECH 36
NCM báo cáo tổng kết đồng thời trao đổi về quá trình làm việc, đề ra phương hướng hoạt động mới
 
Đây cũng là dịp để các thành viên trong nhóm cùng trao đổi về những thuận lợi và khó khăn trong quá trình làm việc, nghiên cứu. Đồng thời, một số thành viên trong nhóm còn giới thiệu thông tin về các tạp chí khoa học uy tín khác và cách thức đăng bài, các chủ đề nghiên cứu nổi bật. Qua đó tạo điều kiện để các thành viên chia sẻ, hỗ trợ và tích lũy kinh nghiệm trong quá trình nghiên cứu cũng như trao đổi ý tưởng sáng tạo. Nhiều phương hướng, kế hoạch hoạt động mới cũng được các thầy cô đề ra.

Tin: Anh Hào
Ảnh: Thanh Phước
TT. Truyền thông
14612230
×