Sinh viên Khoa Dược HUTECH tìm hiểu về chương trình Tiến sĩ Dược Hoa Kỳ

Sáng ngày 12/2, Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Tiến sĩ Dược Hoa Kỳ trong tầm tay sinh viên HUTECH” mang đến nhiều thông tin giá trị về chương trình học sau đại học cho sinh viên, giúp các bạn định hướng bản thân và phát triển trong tương lai.
 
Sinh viên Khoa Dược HUTECH tìm hiểu về chương trình Tiến sĩ Dược Hoa Kỳ 8
Hội thảo diễn ra tại Saigon Campus
 
Hội thảo có sự đồng hành của PGS.TS.DS. Võ Phùng Nguyên - Trưởng Khoa Dược, TS.DS. Phan Nguyễn Hòa Ái - Phó trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Thị Đức Hạnh - Phó Trưởng Khoa cùng quý thầy cô giảng viên Khoa.

 
Sinh viên Khoa Dược HUTECH tìm hiểu về chương trình Tiến sĩ Dược Hoa Kỳ 24

PGS.TS.DS. Võ Phùng Nguyên - Trưởng Khoa Dược

Sinh viên Khoa Dược HUTECH tìm hiểu về chương trình Tiến sĩ Dược Hoa Kỳ 32

TS.DS. Phan Nguyễn Hòa Ái - Phó trưởng Khoa Dược

Lãnh đạo Khoa Dược tham dự hội thảo 
 
Tại buổi hội thảo, các bạn sinh viên đã được giới thiệu về chương trình Tiến sĩ Dược PharmD trong 3 năm tại trường California NorthState University (CNUCOP, Hoa Kỳ). Cụ thể, các bạn đã được tìm hiểu về lộ trình lấy bằng PharmD, chương trình đào tạo, học phí, chi phí sinh hoạt,...
 
Với quy trình dự tuyển thông thường vào chương trình PharmD, sinh viên cần đáp ứng 3 tiêu chí: Prerequisite credits, English requirement, Interview để được nhập học năm nhất chương trình PharmD. Đối với sinh viên HUTECH khi đạt được 3 tiêu chí: Listed courses, Interview, Placement test thì sinh viên HUTECH sẽ được nhập học vào năm 2 của chương trình PharmD và mỗi sinh viên sẽ được hỗ trợ một giảng viên cố vấn giải đáp mọi thắc mắc cho sinh viên trong quá trình học. Đây là lợi thế cho sinh viên HUTECH khi theo học chương trình này. 

 
Sinh viên Khoa Dược HUTECH tìm hiểu về chương trình Tiến sĩ Dược Hoa Kỳ 51
Sinh viên lắng nghe chia sẻ về chương trình Tiến sĩ Dược PharmD
 
Ngoài ra, sinh viên HUTECH còn được hưởng các quyền lợi như kết quả học tập tại HUTECH được công nhận sẽ được miễn giảm toàn bộ học phần yêu cầu đầu vào Prerequisite (năm 2) và 29,5 tín chỉ của năm 1. Sinh viên sẽ học lý thuyết 2 năm P2 và P3 và được cấp giấy phép thực thế thực tập nghề nghiệp vào năm học P4. Sinh viên sẽ nhận bằng PharmD do CNUCOP cấp có giá trị tham gia thi chứng chỉ hành nghề tại Hoa Kỳ, đồng thời được xem xét làm việc tại các chuỗi nhà thuốc đối tác của CNUCOP Hoa Kỳ.

 
Sinh viên Khoa Dược HUTECH tìm hiểu về chương trình Tiến sĩ Dược Hoa Kỳ 67 Sinh viên Khoa Dược HUTECH tìm hiểu về chương trình Tiến sĩ Dược Hoa Kỳ 69
Sinh viên Khoa Dược HUTECH tìm hiểu về chương trình Tiến sĩ Dược Hoa Kỳ 70
Sinh viên được diễn giả giải đáp nhiệt tình những thắc mắc 
 
Trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên đã được giải đáp những thắc mắc liên quan đến chương trình Tiến sĩ Dược PharmD. Được biết, ngày 18/2 tới đây, sinh viên Khoa Dược HUTECH sẽ có buổi định hướng với hội đồng tuyển sinh chương trình PharmD - CNUCOP.

Tin: Anh Hào
Ảnh: Hoàng Nam
TT. Truyền thông
14608556
×