Chương trình tuyển sinh viên tham gia dự án trùng tu biệt thự cổ 101 - 112 Võ Văn Tần cùng công ty Minerva

Vừa qua (12/03), Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Minerva tổ chức Hội thảo “Bảo tồn di sản văn hóa kiến trúc tuyển sinh viên tham gia dự án trùng tu biệt thự cổ 101 - 112 Võ Văn Tần”.  

 

Tham dự Hội thảo có TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên - Trưởng Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, bà Nguyễn Võ Ngọc Oanh - đại diện Công ty Cổ phần Minerva và hai chuyên gia người Ý hiện đang thực hiện dự án trùng tu là ông Giacomi Dini và bà Chiara Emiri. 
 

Chương trình tuyển sinh viên tham gia dự án trùng tu biệt thự cổ 101 - 112 Võ Văn Tần cùng công ty Minerva 16
Ông Giacomi Dini - Chuyên gia người Ý hiện đang tham gia dự án trùng tu Biệt thự 110 - 112 Võ Văn Tần

 

Phát biểu Khai mạc Hội thảo, TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên bày tỏ sự vui mừng khi các bạn sinh viên của Khoa có cơ hội tham gia các dự án lớn phù hợp với chuyên môn, giúp các bạn củng cố kiến thức nền tảng và trau dồi kỹ năng mềm thêm vững chắc. Cô cũng gửi lời động viên tới các bạn sinh viên sẽ có một kỳ thực tập hiệu quả trong khuôn khổ một dự án lớn, sẽ gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp.
 

Chương trình tuyển sinh viên tham gia dự án trùng tu biệt thự cổ 101 - 112 Võ Văn Tần cùng công ty Minerva 30
TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên (áo vàng) và ThS.KTS. Nguyễn Thanh Tân (vest) - giảng viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật tại Hội thảo

 

Đến với nội dung Hội thảo “Bảo tồn di sản văn hóa kiến trúc”, các chuyên gia từ Cty Minerva đã giới thiệu các giá trị lịch sử và kiến trúc của ngôi biệt thự cổ số 110 - 112 Võ Văn Tần, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phục hồi, trùng tu và bảo tồn công trình kiến trúc này - cũng là dự án mà các bạn sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH sẽ có dịp tham gia. Các bạn cũng có dịp tìm hiểu về bích họa cổ điển Ý và phương pháp trùng tu bích họa do chính các chuyên gia người Ý chia sẻ, trước khi trực tiếp trao đổi với đại diện Minerva về dự án trùng tu cũng như đăng ký tham gia chương trình.  
 

Chương trình tuyển sinh viên tham gia dự án trùng tu biệt thự cổ 101 - 112 Võ Văn Tần cùng công ty Minerva 44

Chương trình tuyển sinh viên tham gia dự án trùng tu biệt thự cổ 101 - 112 Võ Văn Tần cùng công ty Minerva 47
Các bạn sinh viên HUTECH sẽ có cơ hội tham gia dự án trùng tu Biệt thự 110 - 112 Võ Văn Tần cùng các chuyên gia quốc tế

 

Được biết, đây là lần thứ ba Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH và Cty Minerva hợp tác tuyển dụng sinh viên tham gia dự án trùng tu ngôi biệt thự. Trong hai năm vừa qua, nhiều sinh viên của Khoa đã tham gia dự án quy mô này và được đánh giá cao về thái độ ham học hỏi, tinh thần cầu tiến, tác phong làm việc,... Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH cũng là đơn vị độc quyền đồng hành cùng Minerva trong dự án này - một dấu ấn khẳng định uy tín của Khoa đối với doanh nghiệp. 


Tin: Phương Thảo
Ảnh: Thanh Văn
Phòng Truyền thông
14590387
×