Giới thiệu tổng quan Khoa Nhật Bản học

1. Giới thiệu

Khoa Nhật Bản học đào tạo và giảng dạy 02 ngành: Ngôn ngữ Nhật và Đông phương học (chuyên ngành Nhật Bản học).

 

Khoa Nhật Bản học luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó và nhận được sự tin cậy từ Ban Giám hiệu Nhà trường cũng như các bạn sinh viên đã và đang theo học tại đây.

Với sự đồng hành của các Giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, nhiệt huyết và tận tâm với nghề, khoa Nhật Bản học tự hào mang lại một môi trường học tập hiện đại, hữu ích, năng động, giúp sinh viên phát triển toàn diện và đạt được những thành quả có giá trị cho chặng đường phát triển trong tương lai.
 

 
Giới thiệu tổng quan Khoa Nhật Bản học 23
Logo chính thức của khoa Nhật Bản học
 
Giới thiệu tổng quan Khoa Nhật Bản học 33
Bạn Nguyễn Thế Duy và bạn Hồ Thị Xuân Thảo đoạt giải khuyến khích cuộc thi hùng biện tiếng Nhật
các trường Đại học phía Nam 2017
 
Giới thiệu tổng quan Khoa Nhật Bản học 44
Đội ngũ giảng viên trẻ nhiệt tình, phương pháp giảng dạy linh hoạt, hiệu quả
 
2. Trình độ đào tạo 
 
STT Tên ngành đào tạo Trình độ Mã ngành
Trình độ Đại học
1 Ngôn ngữ Nhật:
- Biên - Phiên dịch tiếng Nhật
- Tiếng Nhật thương mại
Cử nhân 7220209
2 Nhật Bản học Cử nhân 7310608
 

4. Môi trường học tập
 

- Với tiêu chí chú trọng đến chất lượng giảng dạy của giảng viên và học tập của sinh viên, khoa Nhật Bản học luôn hướng đến đào tạo những cử nhân ngành Nhật Bản học hội tụ đầy đủ năng lực thực tiễn, tri thức cao và khả năng thích ứng linh hoạt để đáp ứng yêu cầu của xã hội cũng như thị trường lao động tiếng Nhật nói riêng. Sở hữu đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn, nhiệt huyết, tận tâm với nghề cùng phương pháp giảng dạy hiệu quả, thầy cô sẽ luôn là người đồng hành cùng sinh viên trong suốt chặng đường đại học và chinh phục những nấc thang tri thức hữu ích.

Giới thiệu tổng quan Khoa Nhật Bản học 113

Giới thiệu tổng quan Khoa Nhật Bản học 118

Câu lạc bộ Nhật ngữ Asuka tham gia lễ hội văn hóa Nhật Bản tại HUTECH

 

- Ngoài việc học tập, tiếp thu lượng kiến thức về ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản từ chương trình đào tạo, sinh viên khoa Nhật Bản học còn được trang bị các kỹ năng, tác phong làm việc của các doanh nghiệp Nhật Bản thông qua các dịp tham gia sự kiện, lễ hội do CLB Nhật ngữ Asuka (trực thuộc khoa Nhật Bản học) tổ chức. Đây là CLB do chính các bạn sinh viên chủ trì, vận hành, đã và đang tiếp tục gặt hái được những thành quả tích cực tốt đẹp trong việc tạo dựng môi trường – sân chơi tiếng Nhật tích cực, lành mạnh cho sinh viên HUTECH. Qua đó, giảng viên luôn theo sát các hoạt động và chủ động tạo cơ hội, khích lệ sinh viên phát huy tính tự chủ, ứng dụng ngôn ngữ và kiến thức linh hoạt theo chủ trương đào tạo của Nhà trường, tích lũy những kinh nghiệm bước đầu cho bản thân.
 

- Bên cạnh đó, nhằm phát triển và tìm kiếm các hướng đi mới cho sinh viên để thích ứng với sự chuyển động và phát triển từng ngày của thị trường lao động tiếng Nhật, Khoa Nhật Bản học cũng chủ động kết nối, hợp tác cùng các đối tác trong và ngoài nước trong việc tổ chức các Kỳ thực tập ngắn hạn (6 tháng) tại Nhật định kỳ hàng năm, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp xúc công việc thực tế, trang bị những kinh nghiệm quý báu, trải nghiệm những giá trị tinh thần, văn hóa tinh hoa của đất nước Nhật Bản khi còn ngồi trên giảng đường Đại học. Chương trình thực tập tại Nhật Bản (Japan internship) đã được khoa Nhật Bản học tiến hành từ tháng 6/2017, và HUTECH tự hào là trường Đại học ngoài công lập đầu tiên tiên phong triển khai chương trình này.
 

Giới thiệu tổng quan Khoa Nhật Bản học 135

Giới thiệu tổng quan Khoa Nhật Bản học 138
Lễ ký kết chương trình thực tập tại Nhật Bản - Japan Internship 

HUTECH大学・日本学部へようこそ
 
 

KHOA NHẬT BẢN HỌC - HUTECH
Trụ sở: 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5445 4885
Website:
https://www.hutech.edu.vn/khoanhatban

 
14567445
×