Ngành Chăn nuôi được nhận Học bổng Doanh nghiệp tại HUTECH năm 2022

Định hướng đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp, không chỉ tạo cho sinh viên cơ hội trải nghiệm doanh nghiệp và cơ hội nghề nghiệp đa dạng, năm 2022, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn mang đến Học bổng Doanh nghiệp (trị giá 30% học phí toàn khóa) dành cho 08 ngành đặc thù.
 
08 ngành đào tạo này gồm Kỹ thuật xây dựng, Quản lý xây dựng, Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm, Dinh dưỡng và khoa học thực phẩm, Kỹ thuật môi trường, Quản lý tài nguyên và môi trường, Chăn nuôi; sinh viên nhận học bổng chỉ đóng học phí 8-9 triệu đồng/học kỳ (thay vì 12-13 triệu đồng/học kỳ). Trong đó, ngành Chăn nuôi là "tân binh" của năm nay, được xem là một ngành nghề hấp dẫn, nhiều cơ hội việc làm cho người học.

 
Ngành Chăn nuôi được nhận Học bổng Doanh nghiệp tại HUTECH năm 2022 5
Sinh viên HUTECH có cơ hội nhận Học bổng Doanh nghiệp đối với 08 ngành đào tạo đặc thù
 

Nhóm ngành Nông lâm: Ngành Chăn nuôi
 
Theo học ngành Chăn nuôi, các bạn sinh viên sẽ nắm được phương pháp khám, chữa trị và phòng bệnh cho vật nuôi, đồng thời am hiểu về luật, thị trường thuốc chăn nuôi. Ngoài những học phần lý thuyết và thực hành thường xuyên tại HUTECH, các bạn còn có dịp rèn luyện kỹ năng chuyên môn tại các phòng khám thú y, trang trại chăn nuôi và các cơ quan, xí nghiệp liên quan.
 
Ngành Chăn nuôi được nhận Học bổng Doanh nghiệp tại HUTECH năm 2022 23
Sinh viên ngành Chăn nuôi thực hành khám, chữa trị cho vật nuôi

Sinh viên ngành Chăn nuôi không chỉ có thể làm việc tại các trang trại chăn nuôi hoặc các công ty thức ăn chăn nuôi... với các vị trí tư vấn, vận hành, quản lý trang trại, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, kinh doanh chăn nuôi. Các bạn còn có thể mở trang trại chăn nuôi riêng, nghiên cứu, giảng dạy... Các bạn cũng có thể học chuyển tiếp (6-8 tháng) để nhận bằng Bác sĩ Thú y, có thể đảm nhiệm vị trí Bác sĩ Thú y hoặc tự mở  phòng khám thú y của riêng mình.
 
Cũng như tất cả các ngành đào tạo khác tại HUTECH, 08 ngành trên xét tuyển theo 04 phương thức gồm Xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT 2022 (từ 16 điểm trở lên), Xét tuyển điểm thi ĐGNL của ĐHQG-HCM từ 625 điểm, Xét tuyển học bạ 03 học kỳ (học kỳ 1 lớp 12 và học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11) và Xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 03 môn từ 18 điểm. Các phương thức xét tuyển học bạ nhận hồ sơ đến 20/8.

Với phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT 2022, thí sinh thực hiện đăng ký nguyện vọng trên hệ thống chung của Bộ GD&ĐT trong thời gian đến 17h ngày 20/8, với mã trường HUTECH là DKC. Với 03 phương thức xét tuyển sớm, thí sinh đã nhận thông báo đủ điểm trúng tuyển tại HUTECH và mong muốn trúng tuyển chính thức cần đặt nguyện vọng đã trúng tuyển vào vị trí nguyện vọng 1.
 
Với 08 ngành trên đây, thí sinh tốt nghiệp năm 2022 dù trúng tuyển theo phương thức nào cũng đều chắc chắn được nhận Học bổng Doanh nghiệp.

Phòng Truyền thông
14603143
×