Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH sưởi ấm trái tim các em nhỏ ở chùa Kỳ Quang 2 nhân dịp Trung thu

Trung thu là dịp để các em nhỏ được vui chơi và quây quần cùng gia đình, nhưng không phải em thiếu nhi nào cũng được tận hưởng niềm vui này. Hiểu được những hoàn cảnh ấy, ngày 23/9, sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” đến với cơ sở từ thiện xã hội Phật giáo Chùa Kỳ Quang 2.
 
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH sưởi ấm trái tim các em nhỏ ở chùa Kỳ Quang 2 nhân dịp Trung thu 11 
Hơn 30 bạn sinh viên của Khoa Thú y - Chăn nuôi tham gia chương trình trao quà cho các em nhỏ
 
Chuyến đi có sự tham gia của ThS. Vũ Hải Yến - Phó Trưởng Khoa Thú y - Chăn nuôi cùng với hơn 30 bạn sinh viên của Khoa. Để thực hiện chương trình này, Ban chấp hành Đoàn/Hội của Khoa đã tổ chức vận động quyên góp trong 2 tuần và cùng nhau chuẩn bị những phần quà ý nghĩa cho các bạn nhỏ.
 
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH sưởi ấm trái tim các em nhỏ ở chùa Kỳ Quang 2 nhân dịp Trung thu 23
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH sưởi ấm trái tim các em nhỏ ở chùa Kỳ Quang 2 nhân dịp Trung thu 28 Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH sưởi ấm trái tim các em nhỏ ở chùa Kỳ Quang 2 nhân dịp Trung thu 30
ThS. Vũ Hải Yến tham gia trao gửi tấm lòng cùng các bạn sinh viên tại chương trình “Vầng trăng yêu thương”
 
Mái ấm tình thương tại chùa Kỳ Quang 2 được thành lập từ năm 1994. Trong gần 30 năm qua, nơi đây đã trở thành “ngôi nhà chung” của hơn 200 em nhỏ khuyết tật, lang thang cơ nhỡ. Tại chương trình, sinh viên khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi cùng những trò chơi sôi nổi để các em có một mùa Trung thu thật trọn vẹn.
 
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH sưởi ấm trái tim các em nhỏ ở chùa Kỳ Quang 2 nhân dịp Trung thu 41
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH sưởi ấm trái tim các em nhỏ ở chùa Kỳ Quang 2 nhân dịp Trung thu 46 Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH sưởi ấm trái tim các em nhỏ ở chùa Kỳ Quang 2 nhân dịp Trung thu 48
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH sưởi ấm trái tim các em nhỏ ở chùa Kỳ Quang 2 nhân dịp Trung thu 51 Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH sưởi ấm trái tim các em nhỏ ở chùa Kỳ Quang 2 nhân dịp Trung thu 53
Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được trình diễn mang đến niềm vui cho các em nhỏ 
 
Đáp lại “tấm lòng” từ anh chị, các bạn nhỏ cũng đã biểu diễn 2 tiết mục múa đặc sắc. Các tiết mục văn nghệ, lời cảm ơn, nụ cười của các em đã trở thành những món quà tinh thần vô giá đối với ban tổ chức và các bạn sinh viên tham gia. Tất cả đã tạo nên một không gian thật ấm áp vào buổi sáng cuối tuần.
 
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH sưởi ấm trái tim các em nhỏ ở chùa Kỳ Quang 2 nhân dịp Trung thu 64
Chương trình đêm trung thu khép lại với nhiều giá trị cao đẹp được các bạn sinh viên lan tỏa đến những em nhỏ
 
Trong những năm qua, Khoa Thú y - Chăn nuôi thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện, công tác xã hội, tạo điều kiện để các bạn sinh viên lan tỏa tình yêu thương và sự sẻ chia đến với những mảnh đời kém may mắn cũng như hoàn thiện kỹ năng, kết nối giao lưu với bạn bè. Điều này cũng chính là sứ mệnh chung của sức trẻ HUTECH trong việc đóng góp những giá trị tích cực để xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn.

Tin & Ảnh: Khoa Thú y - Chăn nuôi
TT. Truyền thông
14612802
×