Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật HUTECH tổ chức nhiều hoạt động hè sôi nổi dành cho sinh viên

Các hoạt động mùa hè của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vẫn đang diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động đến từ các Câu lạc bộ (CLB) thuộc Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật.
 
Tổng sinh hoạt CLB Guitar HUTECH lần 14
 
Trong hai ngày 8 và 9/7 vừa qua, tại Khu du lịch Bửu Long (Đồng Nai) đã diễn ra buổi “Tổng sinh hoạt lần thứ 14” do Ban chủ nhiệm CLB Guitar HUTECH tổ chức. Đây là một trong những sân chơi truyền thống được xây dựng nhằm gắn kết các thành viên với nhau.

 
Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật HUTECH tổ chức nhiều hoạt động hè sôi nổi dành cho sinh viên 14
Đông đảo thành viên CLB Guitar tham gia buổi sinh hoạt với nhiều hoạt động thú vị nhằm gắn kết các thành viên
 
Chương trình có sự tham gia của hơn 300 thành viên trong CLB. Với nhiều trò chơi thử thách tinh thần đồng đội, sự nhạy bén của các thành viên như: giải mật thư, chạy trạm, trang trí hội trại, tam sao thất bản, giai điệu màu nhiệm,… đã tạo nên chuỗi hoạt động vô cùng sôi nổi và khó quên cho người chơi.

 
Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật HUTECH tổ chức nhiều hoạt động hè sôi nổi dành cho sinh viên 26

Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật HUTECH tổ chức nhiều hoạt động hè sôi nổi dành cho sinh viên 29
Buổi sinh hoạt mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các thành viên
 
Kết thúc chương trình hội trại 2 ngày 1 đêm, “Tập thể xuất sắc nhất” do Chủ nhiệm CLB trao tặng đã gọi tên Guitar 4 khi giành chiến thắng tại các thử thách. Sau thành công của buổi Tổng sinh hoạt lần thứ 14, dự kiến CLB Guitar HUTECH sẽ bắt đầu năm học mới với loạt hoạt động bùng nổ hơn. 
 
Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật HUTECH tổ chức nhiều hoạt động hè sôi nổi dành cho sinh viên 41
Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật HUTECH tổ chức nhiều hoạt động hè sôi nổi dành cho sinh viên 46 Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật HUTECH tổ chức nhiều hoạt động hè sôi nổi dành cho sinh viên 48
Chương trình mang đến cho các thành viên nhiều kỷ niệm đáng nhớ 

Nếu bạn muốn trở thành một mảnh ghép không thể thiếu của CLB Guitar, được học hỏi kỹ năng chơi nhạc cụ, giao lưu sinh hoạt cùng các thành viên, tham gia hoạt động team building lý thú thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia CLB nhé!
 
Cuộc thi THE NEW MODEL HUTECH
 
THE NEW MODEL HUTECH là sân chơi mới lạ do CLB Model HUTECH tổ chức. Cuộc thi không giới hạn đối tượng tham gia, chỉ cần bạn đam mê lĩnh vực người mẫu, muốn toả sáng trên sân khấu, tự tin thể hiện năng lực bản thân thì đều có thể đăng ký tham gia.

 
Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật HUTECH tổ chức nhiều hoạt động hè sôi nổi dành cho sinh viên 66
THE NEW MODEL HUTECH mang đến cơ hội thử sức với lĩnh vực người mẫu
 
Tại đây, các thí sinh sẽ thể hiện phần catwalk và tài năng của bản thân để thuyết phục mentor chọn mình về đội. Mỗi đội sẽ có 10 thí sinh và lần lượt tham gia các thử thách như: Catwalk, Photo shoot, Catwalk directing, Styling fashion-clothes.
 
Sau mỗi thử thách, BGK sẽ đưa ra kết quả bình chọn Team Mentor chiến thắng. Các đội còn lại sẽ gửi 04 thí sinh/đội mình vào phòng Loại. Mentor của đội chiến thắng sẽ có quyền loại 06/8 thí sinh được đưa vào vòng Loại. Nếu không tìm ra đội chiến thắng ở thử thách, hoặc 02 đội đồng điểm, quyền loại thí sinh sẽ thuộc về giám khảo khách mời.

 
Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật HUTECH tổ chức nhiều hoạt động hè sôi nổi dành cho sinh viên 82
Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật HUTECH tổ chức nhiều hoạt động hè sôi nổi dành cho sinh viên 88 Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật HUTECH tổ chức nhiều hoạt động hè sôi nổi dành cho sinh viên 90
Thí sinh sẽ vượt qua nhiều thử thách thú vị, BGK sẽ đưa ra nhận xét, đánh giá để các bạn hoàn thiện kỹ năng

Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật HUTECH tổ chức nhiều hoạt động hè sôi nổi dành cho sinh viên 97
Vượt qua các thử thách, thí sinh sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị
 
Không chỉ thử thách năng lực của các thí sinh, cuộc thi còn là nơi giao lưu, kết nối giữa các bạn có cùng đam mê, tạo môi trường để các bạn thử sức với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
 
Chương trình nhận đăng ký tham gia đến hết ngày 21/8. Sinh viên và các bạn Tân sinh viên HUTECH có thể đăng ký thử thách bản thân bằng cách gửi 05 tấm ảnh kèm thông tin về fanpage CLB Model ĐH HUTECH.

 
Cách thức đăng ký tham gia các CLB
 
Nếu bạn đam mê và có năng khiếu nghệ thuật, yêu thích những hoạt động phong trào và mong muốn thể hiện tài năng của bản thân, nhanh tay đăng ký tham gia vào các CLB trực thuộc Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật HUTECH theo các bước:
 
Bước 1: Đăng ký trực tuyến tham gia CLB TẠI ĐÂY
 
Bước 2: Xác nhận đăng ký tham gia thành công và xếp lớp trực tiếp tại Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật Phòng B.15.09 (Saigon Campus).

Tin: Hoàng Thương
TT. Truyền thông
14611766
×