Ca sĩ Trúc Nhân 'đốt cháy' Đêm Gala phát động Miss HUTECH 2017

Sự xuất hiện chàng ca sĩ 'Bốn chữ lắm' Trúc Nhân với phong cách biểu diễn cá tính đang được hàng triệu trái tim giới trẻ hâm mộ - đã khiến không gian Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) hoàn toàn 'bùng nổ'.

Ca sĩ Trúc Nhân 'đốt cháy' Đêm Gala phát động Miss HUTECH 2017 9

Ca sĩ Trúc Nhân khuấy động Đêm Gala với các bản hit của mình.

Độc đáo, thân thiện và vô cùng cuốn hút, ngôi sao bước ra từ Giọng hát Việt mùa đầu tiên ghi điểm tuyệt đối trong lòng các bạn sinh viên với các bản hit Cuộc sống muôn màu, Bốn chữ lắm và Thật bất ngờ.

Mặc cho 'trời không chiều lòng người', hơn 3.000 sinh viên năng động, nhiệt tình của HUTECH vẫn sẵn sàng 'cháy hết mình' cùng ca sĩ ngay giữa cơn mưa. Hàng ngàn cánh tay vươn cao, hàng loạt giọng ca phụ họa liên tục vang lên cổ vũ nhiệt tình khi chàng ca sĩ trẻ cất tiếng hát.

Ca sĩ Trúc Nhân 'đốt cháy' Đêm Gala phát động Miss HUTECH 2017 22

Hơn 3.000 sinh viên HUTECH đã đội mưa cháy hết mình cùng ca sĩ.

Đáp lại sức trẻ cuồng nhiệt này, Trúc Nhân say sưa biểu diễn dưới cơn mưa với những giai điệu và bước nhảy cực kỳ sôi động. Có những lúc, sự máu lửa của chàng ca sĩ có biệt tài hát hay và nhảy không biết mệt này đã khiến đội hình bảo vệ phải liên tục chạy đến bên cánh gà vì sợ… sập sân khấu.

Phong cách biểu diễn thân thiện, trẻ trung cùng phần giao lưu ngẫu hứng hài hước của Trúc Nhân đã thật sự làm toàn bộ sinh viên HUTECH muốn vỡ òa cảm xúc.

Đặc biệt, Trúc Nhân còn chủ động 'rủ rê' MC Minh Xù đa tài dành tặng các khán giả dễ thương một món quà đặc sắc qua sự phối hợp cực ăn ý trong bản song ca Bóng mây qua thềm đầy ngẫu hứng.

Ca sĩ Trúc Nhân 'đốt cháy' Đêm Gala phát động Miss HUTECH 2017 38

MC Min Xù và ca sĩ Trúc Nhân phối hợp ăn ý khi song ca Bóng mây qua thềm.

Cùng với Trúc Nhân, 'đại tiệc âm nhạc' còn cực kỳ ấn tượng với sự xuất hiện của dàn khách mời 'toàn sao' gồm Á quân Gương mặt thân quen 2016 - ca sĩ Võ Hạ Trâm, nhóm Mắt Ngọc, ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, 'hoàng tử đội Mỹ Tâm' Đào Ngọc Sang...

Bên cạnh đó, những tiết mục ấn tượng từ chính các bạn sinh viên HUTECH như nhóm nhảy Luceat, cô nàng có giọng hát 'khủng' Bé Mi, âm nhạc siêu chất từ DJ Minh Duy và lối dẫn dắt cực đáng yêu của chàng MC Minh Xù cũng góp phần không nhỏ để mang đến cho đêm Gala không khí tưng bừng của một lễ hội âm nhạc thật sự.

Ca sĩ Trúc Nhân 'đốt cháy' Đêm Gala phát động Miss HUTECH 2017 51

Ca sĩ Võ Hạ Trâm và chàng hotboy Đào Ngọc Sang.

Ca sĩ Trúc Nhân 'đốt cháy' Đêm Gala phát động Miss HUTECH 2017 58

Nhóm Mắt ngọc góp thêm không khí tưng bừng của lễ hội âm nhạc.

Được biết, cùng với những giai điệu âm nhạc sôi động, Đêm hội cũng chính thức phát động cuộc thi Miss HUTECH 2017. Đây là sân chơi nhan sắc nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp hài hòa giữa hình thể và trí tuệ, góp phần định hướng chân - thiện - mỹ trong nữ sinh, để các bạn không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn trau dồi tài năng, lối sống, tâm hồn đẹp; đồng thời phát hiện và bồi dưỡng những gương mặt sáng giá đại diện cho HUTECH thử sức tại các đấu trường sắc đẹp trong nước cũng như quốc tế.

Với hình thức chuyên nghiệp và quy mô hoành tráng, Miss HUTECH không chỉ thu hút sinh viên toàn trường mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ xã hội, báo chí và giới chuyên môn.

Ca sĩ Trúc Nhân 'đốt cháy' Đêm Gala phát động Miss HUTECH 2017 71

Chính thức phát động cuộc thi Miss HUTECH 2017 trong Đêm Gala.

Ngay trong đêm hội, sinh viên đã có dịp gặp gỡ lại những gương mặt nổi bật nhất của Miss HUTECH qua các thời kỳ: Ngô Huỳnh Bảo Ngọc - Miss HUTECH 2010, Người đẹp Hoa Anh đào 2010; Phạm Phương Thảo - Miss HUTECH 2012, Hoa khôi Phụ nữ thời đại qua ảnh 2014; Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết - Hoa khôi Miss HUTECH 2015, Hồ Thiên Ngân - Người đẹp thanh lịch và Bùi Ngọc Phương Như - Thí sinh được yêu thích nhất Miss HUTECH 2015.

Cùng với các thành viên CLB Người mẫu FMAD do nhà thiết kế Hoàng Minh Hà - Quán quân Project Runway 2013, giảng viên HUTECH - dẫn dắt, những cô gái xinh đẹp rạng ngời của Miss HUTECH đã biến sân khấu HUTECH thành sàn catwalk chuyên nghiệp với màn trình diễn trang phục dạ hội vô cùng ấn tượng.

Ca sĩ Trúc Nhân 'đốt cháy' Đêm Gala phát động Miss HUTECH 2017 84

Nét đẹp rạng ngời của Miss HUTECH qua các thời kỳ.

Được biết, với tổng giải thưởng trị giá gần 100 triệu đồng, Miss HUTECH 2017 được tổ chức qua 3 vòng: Sơ khảo (tiêu chuẩn hình thể, catwalk và tự giới thiệu bản thân), Bán kết (HUTECH năng động, tình nguyện vì cộng đồng, khoảnh khắc đẹp và tài năng tỏa sáng), Chung kết (trình diễn trang phục thể thao, áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử). Tất cả thông tin về cuộc thi sẽ được cập nhật liên tục tại website: www.misshutech.vn.

Theo Pv/Baodatviet.vn

 

14559602
×