Dân mạng tìm kiếm nam sinh Sài Gòn hát hay như ca sĩ

Chỉ với vài phút biểu diễn ca khúc "Forever and one" tại sân trường, nam sinh Đại học Công nghệ TP.HCM đã khiến người nghe "nổi da gà" và không ngừng vỗ tay tán dương.

Fanpage Đại học Công nghệ TP.HCM mới đây đăng tải đoạn video ghi lại màn biểu diễn của một chàng trai, xung quanh là rất đông khán giả. Nam chính trong clip không chỉ hát hay mà còn có thể lên tông giọng rất cao khiến những người chứng kiến thích thú, vỗ tay thán phục.

Màn thể hiện ca khúc Forever and one hiện thu hút 100.000 lượt xem, 3.000 like (thích) và hàng trăm chia sẻ. Tuy video không rõ mặt nhân vật nhưng cộng đồng mạng vẫn nhanh chóng truy lùng và tìm thấy danh tính của chàng trai có tài ca hát này.

Chàng sinh viên công nghệ hát Forever and one: ở những nốt cao của bài hát, chàng trai này khiến không ít người phải nổi da gà vì quá hay.

 

Theo đó, nam chính trong đoạn video gây chú ý trên mạng là Đặng Nam Anh, sinh viên năm hai, Đại học Công nghệ TP.HCM.

Chia sẻ với Zing.vn, chàng trai quê Đắk Lắk cho hay clip được quay trong dịp chào đón tân sinh viên của trường mới đây. Anh khá bất ngờ và rất vui khi mọi người khen ngợi, thích giọng hát của mình.

“Mình thích ca hát từ nhỏ, đôi khi cũng biểu diễn ở quán quen cùng một số người bạn. Với mình, những lúc mệt mỏi trong cuộc sống, ca hát sẽ khiến bản thân vui vẻ hơn”, Nam Anh nói.

Đây không phải lần đầu tiên nam sinh Sài Gòn thu hút sự quan tâm. 9X từng tham gia chương trình Bài hát Việt 2015 được tổ chức tại trường với bài Góc tối.

Chàng trai sinh năm 1997 chia sẻ đó là cơ hội thú vị và đáng quý để anh giới thiệu giọng hát và cháy hết mình trên sân khấu.

Dan mang tim kiem nam sinh Sai Gon hat hay nhu ca si hinh anh 1
Nam Anh từng góp mặt trong chương trình Bài hát Việt 2015. Ảnh: FBNV.

Giọng ca của Nam Anh nhận được vô số lời khen ngợi từ dân mạng. Nhiều người tâm sự họ đã "nổi da gà" khi nghe 9X hát những quãng cao.

Kim Phượng bình luận: "Lúc chiều có ai nghe bạn này hát không? Mình đứng nghe mà nổi da gà mỗi lúc bạn ấy lên cao. Hát rất xuất sắc, đúng bài mình thích nữa".

"Mình biết bạn này, thỉnh thoảng có nghe bạn ấy hát ở quán cafe nên bị nghiện luôn. Bạn ấy hát rock, tiếng Anh rất hay, giọng cao khỏi phải bàn", nickname Mai Lê chia sẻ.

Nam Anh cho hay hiện tại, học tập vẫn là nhiệm vụ chính của anh. Ca hát giúp 9X có thêm động lực và niềm vui trong cuộc sống.

14559608
×