Đóa hoa rừng Tây Nguyên của HUTECH đến với Bán kết Miss Photogenic 2017

Nguoidepvn - Khi nhắc tới con gái Tây Nguyên thì chúng ta nghĩ ngay tới các cô gái mang 1 nét đẹp đặc trưng không giống nơi nào – một vẻ đẹp đậm chất núi rừng Tây Nguyên. Đến với vòng bán kết Miss Photogenic năm nay, chúng ta đón chào thí sinh đến từ xứ sở cà phê này. 

Đóa hoa rừng Tây Nguyên của HUTECH đến với Bán kết Miss Photogenic 2017 10

Vũ Thị Tuyết Nhung là thí sinh nổi bật đến từ Tây Nguyên vượt qua hơn 100 thí sinh khác trên các vùng miền trên Tổ quốc để giành vé vào bán kết Miss Photogenic 2017.

Tuyết Nhung sinh năm 1995, đăng kí dự thi với mong muốn thử sức mình, giao lưu, học hỏi cùng với các bạn thí sinh. Đây cũng là món quà mà Tuyết Nhung muốn gửi đến chính bản thân mình, mong muốn khám phá, khẳng định bản thân có được những trải nghiệm quý báu dành cho thanh xuân. Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Tây Nguyên nắng gió người đẹp mong muốn góp một phần vẻ đẹp của người con gái Buôn Mê đến cuộc thi”.
 

Đóa hoa rừng Tây Nguyên của HUTECH đến với Bán kết Miss Photogenic 2017 21

Vũ Thị Tuyết Nhung mang SBD 045

Vũ Thị Tuyết Nhung hiện là sinh viên Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM - HUTECH. Nhung từng vào đến Vòng Chung kết của Miss HUTECH 2015. Để tiếp sức cho Tuyết Nhung, sinh viên có thể  bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 045 gửi về tổng đài 8655.
 

Đóa hoa rừng Tây Nguyên của HUTECH đến với Bán kết Miss Photogenic 2017 39

Hoàng Huyền - Nguoidepvn

 

14563023
×