Thí sinh HUTECH vào Top 40 Hoa khôi Nam bộ gây thương nhớ với khuôn mặt trẻ thơ

Nguyễn Thị Thúy An sinh năm 1997 và vừa trải qua sinh nhật tuổi 20. Đứng đầu danh sách thí sinh lọt vào vòng bán kết Hoa khôi Nam bộ lần hai, nữ sinh Đại học Công nghệ TP.HCM khiến đã để lại nhiều ấn tượng.

 

Thí sinh HUTECH vào Top 40 Hoa khôi Nam bộ gây thương nhớ với khuôn mặt trẻ thơ 8

Sự trong trẻo và khuôn mặt bầu bĩnh phúc hậu là những điểm cộng của Thúy An. Trao đổi với tinmang.vn, cô cho biết dù đã bước vào đại học nhưng vẫn thường nhận được câu hỏi: “Đang học lớp mấy?” vì ngoại hình có phần trẻ trung của mình.

Đến với cuộc thi thí sinh mang số báo danh 002 cho biết cô muốn đi có được danh hiệu để mang tiếng nói của mình góp phần cho mọi người nhìn khách quan hơn về phụ nữ Nam bộ. Thúy An chia sẻ: “Nếu được dẫn mọi người đến Kiên Giang quê mình du lịch, An muốn đưa họ đến với quần đảo Nam Du nơi đây có biển xanh, cát trắng nắng vàng, một vẻ đẹp hoang sơ và mộc mạc như những thiếu nữ và con người miền Tây”.

Thí sinh HUTECH vào Top 40 Hoa khôi Nam bộ gây thương nhớ với khuôn mặt trẻ thơ 15

Cô gái 20 tuổi sở hữu chiều cao 1,68m cùng khuôn mặt bầu bĩnh trẻ trung

Cô gái cao 1,68m cũng cho biết ba mẹ và em trai ủng hộ mình rất nhiều trong cuộc thi lần này. Khác với nhiều bậc phụ huynh sợ con bị cám dỗ ở chốn thị thành, Thúy An cho biết ba rất tự hào về vẻ xinh xắn của con gái và cũng muốn con được giao lưu học hỏi để dạn dĩ hơn.

Thí sinh HUTECH vào Top 40 Hoa khôi Nam bộ gây thương nhớ với khuôn mặt trẻ thơ 19

Thí sinh HUTECH vào Top 40 Hoa khôi Nam bộ gây thương nhớ với khuôn mặt trẻ thơ 21

Hình ảnh của Nguyễn Thị Thúy An dù chỉ mới được đăng tải trên trang fanpage cuộc thi chưa được một tuần nhưng đã nhận được hàng ngàn lượt thích, nhiều bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ.

Thí sinh HUTECH vào Top 40 Hoa khôi Nam bộ gây thương nhớ với khuôn mặt trẻ thơ 24

Vóc dáng cân đối và làn da căng mịn là lợi thế của thí sinh này

Thí sinh HUTECH vào Top 40 Hoa khôi Nam bộ gây thương nhớ với khuôn mặt trẻ thơ 27

Trang phục nào cũng không làm khó được nữ sinh sinh năm 1997

Thí sinh HUTECH vào Top 40 Hoa khôi Nam bộ gây thương nhớ với khuôn mặt trẻ thơ 30

Thí sinh HUTECH vào Top 40 Hoa khôi Nam bộ gây thương nhớ với khuôn mặt trẻ thơ 32

Thí sinh HUTECH vào Top 40 Hoa khôi Nam bộ gây thương nhớ với khuôn mặt trẻ thơ 34

Hiện tại Thúy An đang là một trong những nhân tố sáng giá trong top 40 thí sinh được chọn vào vòng bán kết của Hoa khôi Nam bộ 2017.  Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến hơn 3 tỉ đồng, trong đó tân Hoa khôi sẽ nhận được vương miện trị giá hơn 200 triệu đồng, 100 triệu tiền thưởng và quyền sở hữu vĩnh viễn một căn hộ cao cấp trị giá 2,5 tỉ đồng.

Hồng Nhi
14563113
×