Nhóm Mắt Ngọc thay đổi phong cách

Trong MV 'Cần một không hai', các thành viên Mắt Ngọc mong muốn xây dựng hình ảnh trẻ trung, năng động thay vì nữ tính như khán giả thường thấy.

Nhóm Mắt Ngọc thay đổi phong cách
 
 

Teaser MV 'Cần một không hai'

MV Cần một không hai là sản phẩm lần đầu nhóm nhạc kết hợp cùng rapper Mr. White, trong một diện mạo hoàn toàn mới. Qua teaser, các cô gái xuất hiện nhẹ nhàng, mỗi người khoác một trang phục làm toát lên cá tính riêng. Trước đó, ba thành viên Mắt Ngọc chủ yếu theo đuổi phong cách thanh lịch, đôi lúc gợi cảm.

Quá trình lên ý tưởng, tập luyện và ghi hình MV diễn ra từ lâu nhưng nhóm nhạc hầu như không chia sẻ với truyền thông. Nhóm trưởng Thúy Nga cho biết: "Làm việc chăm chỉ, âm thầm rồi bất ngờ tung sản phẩm mới vốn là phong cách của Mắt Ngọc". Thời gian qua, dù showbiz bị ảnh hưởng bởi đại dịch nhưng các thành viên nhóm vẫn miệt mài chạy show và tranh thủ thực hiện "đứa con tinh thần" để thay lời cảm ơn tới khán giả.

Đại diện Mắt Ngọc chia sẻ, Cần một không hai mang màu sắc khác biệt so với những MV trước đó của nhóm. Lần này, nhóm hướng đến sự mới mẻ, sáng tạo theo sát thị hiếu nghe nhạc số đông, đặc biệt là khán giả trẻ. "Vẫn là ba gương mặt quen thuộc đã gắn bó với những người yêu mến nhóm từ lâu, nhưng trong một cá tính âm nhạc hoàn toàn mới", ca sĩ Thúy Nga chia sẻ. Cô cùng các đồng đội có dịp thể hiện những thế mạnh khác của bản thân như vũ đạo, diễn xuất...

Nhóm Mắt Ngọc cùng vũ đoàn.

Nhóm Mắt Ngọc bên vũ đoàn.

Sau khi chính thức công bố dự án mới, Mắt Ngọc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Một số người hâm mộ tỏ ra thích thú với hình ảnh này của các thành viên nhóm, số khác ấn tượng với giai điệu dễ nghe của ca khúc. Thúy Nga cho biết MV sẽ chính thức lên sóng ngày 28/11. Sau đó, Mắt Ngọc sẽ có nhiều hoạt động nhằm quảng bá sản phẩm âm nhạc của mình.

Mắt Ngọc được thành lập năm 1998 dưới sự quản lý của nhạc sĩ Trần Thanh Tùng, hoạt động với mô hình 6 thành viên là Thanh Ngọc, Duy Uyên, Ngô Quỳnh Anh, Thu Ngọc, Ngọc Châu, Anh Thúy... Năm 1999, ba mảnh ghép là Thu Ngọc, Ngọc Châu và Anh Thúy rời nhóm, Thúy Nga được kết nạp để thay thế. Trải qua hai thập niên với nhiều sự thay đổi, hiện Thúy Nga duy trì Mắt Ngọc cùng hai đàn em là Ngọc Dung và Yến Nhi.

Lam Trà

14590303
×