“Người đẹp thanh lịch Miss HUTECH 2021” Sơn Ca – Nàng mẫu ảnh từng sợ ống kính

“Người đẹp thanh lịch Miss HUTECH 2021” tên đầy đủ là Nguyễn Thị Sơn Ca (sinh năm 2001) hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Công nghệ HUTECH.

“Người đẹp thanh lịch Miss HUTECH 2021” Sơn Ca – Nàng mẫu ảnh từng sợ ống kính 5

 

 

Sở hữu vẻ đẹp tựa búp bê cùng thần thái cực chuẩn và có thể “cân” nhiều kiểu trang phục, Sơn Ca từng đoạt giải “Người đẹp thanh lịch” và “Thí sinh có mái tóc đẹp nhất tại Miss HUTECH 2021”.

“Người đẹp thanh lịch Miss HUTECH 2021” Sơn Ca – Nàng mẫu ảnh từng sợ ống kính 12

 

Trước đó, Sơn Ca từng đạt giải nhất và “Thí sinh có gương mặt khả ái” tại cuộc thi “Nữ sinh duyên dáng tỉnh Hậu Giang 2018” khi cô bạn học lớp 11.

“Người đẹp thanh lịch Miss HUTECH 2021” Sơn Ca – Nàng mẫu ảnh từng sợ ống kính 18

Sinh ra và lớn lên ở Hậu Giang, ngay từ khi còn bé ước Sơn Ca đã ước mơ trở thành người mẫu và bắt đầu theo đuổi công việc mẫu ảnh từ năm đầu Đại học. Cô bạn kể lại lúc nhỏ đã rất thích xem những màn trình diễn thời trang, sau đó Sơn Ca gặp được Siêu mẫu Minh Tú với khả năng catwalk siêu đỉnh khiến cô nàng thích mê do đó khi vào Đại học cô bạn quyết định đăng kí vào CLB Model HUTECH và tìm hiểu nhiều hơn về nghệ thuật

“Người đẹp thanh lịch Miss HUTECH 2021” Sơn Ca – Nàng mẫu ảnh từng sợ ống kính 23

Tuy nhiên, cô bạn cũng tâm sự bản thân từng là một cô gái sợ ống kính và tự ti về chiều cao bản thân. Cô bạn tâm sự : “Những ngày đầu loay hoay không biết tạo dáng và rất sợ ống kính nhưng hiện tại đã khá tự tin với khả năng diễn trước ống kính của mình”.

 

“Người đẹp thanh lịch Miss HUTECH 2021” Sơn Ca – Nàng mẫu ảnh từng sợ ống kính 31

Bên cạnh việc học tập, Sơn Ca còn là thành viên của CLB Model HUTECH và rất nhiệt tình làm mẫu cho bạn bè ngành Thiết kế thời trang, Công nghệ dệt, may,… cùng trường. Đặc biệt sau cuộc thi  Miss HUTECH 2021, nữ sinh 2k được nhiều người biết và nhận được nhiều lời mời quảng bá sản phẩm hơn. Hiện tại Facebook của Sơn Ca có đến 150.000 follows, Sơn Ca cho biết cô bạn vẫn đang tập trung cho việc học và nhận quảng bá một số sản phẩm phù hợp.

“Người đẹp thanh lịch Miss HUTECH 2021” Sơn Ca – Nàng mẫu ảnh từng sợ ống kính 35

Được Gia đình ủng hộ dù và hỗ trợ nhưng Sơn Ca luôn cố gắng tự lập để ba mẹ an tâm: “Thu nhập có lúc cao và cũng có lúc thấp nhưng đủ để mình trang trãi tiền thuê nhà và ăn uống ở TP.HCM”. Cô bạn tâm sự thử thách lớn nhất với bản thân là phải sắp xếp thời gian để có thể vừa học tốt, vừa theo đuổi được đam mê của mình và phải tự lo được cho bản thân khi ở xa nhà.

“Người đẹp thanh lịch Miss HUTECH 2021” Sơn Ca – Nàng mẫu ảnh từng sợ ống kính 44

Sơn Ca bộc bạch: “Đối với mình, công việc là phải hết mình, đặt cái tâm vào công việc và luôn tìm ra cái hay cái mới để phát triển hơn trong mọi công việc”.

“Người đẹp thanh lịch Miss HUTECH 2021” Sơn Ca – Nàng mẫu ảnh từng sợ ống kính 51

Trong tương lai sau khi học xong đại học, Sơn Ca dự định sẽ tiếp tục học thêm về diễn xuất vì cô bạn rất thích và muốn thử sức với công việc diễn viên.

14599629
×