'Xinh chuẩn kẹo ngọt', nữ sinh trường Hutech làm netizen xao xuyến

'Xinh chuẩn kẹo ngọt', nữ sinh trường Hutech làm netizen xao xuyến 3'Xinh chuẩn kẹo ngọt', nữ sinh trường Hutech làm netizen xao xuyến 4

Cao Thị Xuân Hồng (hay còn gọi là DuMi) được cư dân mạng đặt cho danh xưng “ hot girl kẹo ngọt” nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, mong manh.

 

'Xinh chuẩn kẹo ngọt', nữ sinh trường Hutech làm netizen xao xuyến 9

DuMi đã lay động trái tim của cư dân mạng với nhan sắc và tài năng diễn xuất đa dạng của mình, hiện gái xinh này đang có hơn 59 triệu lượt thích trên Tiktok.

 

'Xinh chuẩn kẹo ngọt', nữ sinh trường Hutech làm netizen xao xuyến 14

Luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, những bài đăng của DuMi trên Facebook cá nhân hay TikTok thường nhận được hàng nghìn lượt like cùng vô số bình luận tích cực.

 

'Xinh chuẩn kẹo ngọt', nữ sinh trường Hutech làm netizen xao xuyến 19

Đa phần mọi người đều dành cho cô những lời khen ngợi và gọi DuMi với cái tên “hot girl kẹo ngọt”.

 

'Xinh chuẩn kẹo ngọt', nữ sinh trường Hutech làm netizen xao xuyến 24

Với chiều cao khiêm tốn 1m65, đôi mắt bồ câu, sống mũi cao cùng biểu cảm gương mặt hết sức phong phú, người đẹp trẻ tuổi có tên DuMi có thể “cân” đủ mọi phong cách, từ “bánh bèo” thục nữ cho đến cá tính.

 

'Xinh chuẩn kẹo ngọt', nữ sinh trường Hutech làm netizen xao xuyến 29

Ban đầu, vì không theo học về diễn xuất, nên bản thân DuMi chưa bao giờ nghĩ sẽ theo nghiệp diễn. Cơ duyên đến với cô bạn cũng khá bất ngờ, khi được lên xu hướng liên tục trong 2 tuần trên TikTok.

 

'Xinh chuẩn kẹo ngọt', nữ sinh trường Hutech làm netizen xao xuyến 34

Nhờ đó mà DuMi được một công ty ngỏ lời đóng TVC quảng ᴄáᴏ sản phẩm và người mẫu cho các bộ sưu tập hè thu – đông sắp tung ra thị trường.

 

'Xinh chuẩn kẹo ngọt', nữ sinh trường Hutech làm netizen xao xuyến 39

Chia sẻ về lý do quyết định chọn ngành học Quản trị Kinh doanh, DuMi cho biết: "Mình đam mê làm kinh doanh từ nhỏ nên ngay từ khi còn học cấp 3 đã lựa chọn Hutech là điểm đến trong 4 năm của thanh xuân với ngành học này".

 

'Xinh chuẩn kẹo ngọt', nữ sinh trường Hutech làm netizen xao xuyến 44

Ngoài ra, DuMi nhận thấy môi trường học tập năng động, bạn bè hòa đồng, thầy cô nhiệt tình khiến cô có nhiều động lực trong học tập.

 

'Xinh chuẩn kẹo ngọt', nữ sinh trường Hutech làm netizen xao xuyến 49

Trong tương lai, DuMi mong muốn trở thành một người phụ nữ có học thức, thành công, độc lập tài chính để có thể làm những gì mình thích.

Hơn thế nữa, DuMi cũng thích đi đây đó để mở rộng vốn hiểu biết, có thêm những kinh nghiệm sống phong phú. Vậy nên, việc tích góp từ bây giờ là điều khá cần thiết cho tương lai.

14599790
×