Mẫu ảnh 9X 'đốn tim' cộng đồng mạng với phong cách ngọt ngào, quyến rũ

 

Trần Thị Anh Thư (sinh năm 1998) quê ở Bến Tre. Đam mê kinh doanh từ khi còn đi học, ngoài công việc là người mẫu ảnh tự do, Anh Thư còn là streamer, kinh doanh thời trang và đầu tư tài chính. Bên cạnh đó, cô bạn hiện cũng đang tìm hiểu và thử sức thêm về lĩnh vực bất động sản. Bén duyên và có năng lực với đa ngành nghề, các công việc này đã giúp Thư đạt được những thành công đáng mơ ước ở tuổi 24.

Mẫu ảnh 9X 'đốn tim' cộng đồng mạng với phong cách ngọt ngào, quyến rũ 9

Không chỉ có thể ổn định cuộc sống sớm, trả nợ giúp gia đình. Nhờ công việc kinh doanh, gần đây, Anh Thư đã có thể mua nhà cho mẹ ở Sài Gòn. Với Anh Thư, đây cũng là một phần nhờ may mắn và sự nỗ lực phấn đấu của bản thân. Vậy nên, có thể đạt được mục tiêu, thành công sớm trước tuổi 25.

Mẫu ảnh 9X 'đốn tim' cộng đồng mạng với phong cách ngọt ngào, quyến rũ 16

Trước đó, Anh Thư từng tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) trực thuộc trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và trường Đại học Công nghệ Kanazawa (K.I.T - Nhật Bản). Tuy gặp rất nhiều khó khăn từ khi “ba mẹ chia tay” nhưng nhờ có những trải nghiệm, cùng nghị lực của bản thân mà Anh Thư đã vươn lên và làm chủ cuộc sống như hiện tại.

Mẫu ảnh 9X 'đốn tim' cộng đồng mạng với phong cách ngọt ngào, quyến rũ 21

Mẫu ảnh 9X 'đốn tim' cộng đồng mạng với phong cách ngọt ngào, quyến rũ 25

Anh Thư chia sẻ: “Từ nhỏ, được thấy những người thành công, mình đã tự nhủ với lòng lớn lên cũng sẽ thành công, có chí thì nên. Những thứ mà mình cố gắng và đạt được đều do tự mình làm ra và tự thưởng cho bản thân, cũng như lo cho gia đình. Là con gái cần phải nỗ lực, mạnh mẽ và cố gắng kiếm tiền, để có thể tự mua những món đồ mình thích, làm chủ cuộc sống, được đi đến nơi thật đẹp. Tất cả sự cố gắng nỗ lực của chúng ta sẽ được đền đáp xứng đáng. Vậy nên, các bạn trẻ hãy cố gắng lên nhé!”.

Mẫu ảnh 9X 'đốn tim' cộng đồng mạng với phong cách ngọt ngào, quyến rũ 32

Xuất phát từ sự ngẫu hứng, Anh Thư và ekip đã phối hợp cho ra một bộ ảnh đầy ngọt ngào, quyến rũ. Bộ ảnh của Thư đã nhận về “cơn mưa lời khen” và vô số lượt like, thả tim. Với nhan sắc xinh đẹp cùng body cuốn hút, Anh Thư giống như một bông hoa khoe sắc thắm nổi bật giữa hàng ngàn bông hoa.

Mẫu ảnh 9X 'đốn tim' cộng đồng mạng với phong cách ngọt ngào, quyến rũ 39

Mẫu ảnh 9X 'đốn tim' cộng đồng mạng với phong cách ngọt ngào, quyến rũ 43

Thảo Trần

14601932
×