Cùng đăng ký và đón đợi “Welcome Newbies 2022” - Chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên liên tục từ 26-28/10

Liên tục trong ba ngày, 26, 27 và 28/10, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ tổ chức chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên với chủ đề “Welcome Newbies 2022” tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao HUTECH (Khu Công nghệ cao TP.HCM, TP. Thủ Đức).
 
Được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhằm mang đến bầu không khí vui tươi, sôi nổi chào đón các "tân binh" đến với giảng đường đại học, chuỗi hoạt động sẽ là điểm hẹn để các bạn tân sinh viên, CLB - Đội - Nhóm - Trung tâm, Khoa/Viện và doanh nghiệp cùng gặp gỡ, chia sẻ những điều thú vị trong hành trình học tập, rèn luyện sắp tới.
 
Hãy cùng "dạo qua" lịch trình tổ chức, để chuẩn bị cùng hội bạn góp mặt và "cháy" hết mình tại các hoạt động nhé!
 
Lễ khai giảng năm học mới "khai hội" cho hành trình rực rỡ

Mở đầu chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên chính là Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023, diễn ra vào sáng 26/10 tại Hội trường E3-05.01.

 
Lễ khai giảng sẽ là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên năm học 2022-2023
Lễ khai giảng sẽ là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên năm học 2022-2023

Sự kiện sẽ có hơn 1.000 tân sinh viên các Khoa, Viện trong toàn trường cùng quý thầy cô từ Hội đồng Trường, Ban giám hiệu, lãnh đạo và giảng viên cùng tham gia. Sau tiếng trống khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023 cũng sẽ chính thức được khởi động, mở ra loạt chương trình thú vị, sôi nổi dành cho các bạn sinh viên.  
 
Đa dạng gian hàng trưng bày, triển lãm, giới thiệu, trò chơi,… hoạt động xuyên suốt

Xuyên suốt khoảng thời gian diễn ra chương trình, hàng loạt gian hàng từ các Khoa/Viện, CLB-Đội - Nhóm - Trung tâm,… cũng sẽ được tổ chức, mang đến không gian khám phá, vui chơi cho các bạn sinh viên từ các trò chơi trí tuệ, thể lực, dân gian,...

 
Rất nhiều gian hàng, trò chơi, triển lãm hấp dẫn đang chờ đón các bạn tân sinh viên HUTECH 1 Rất nhiều gian hàng, trò chơi, triển lãm hấp dẫn đang chờ đón các bạn tân sinh viên HUTECH 2
Rất nhiều gian hàng, trò chơi, triển lãm hấp dẫn đang chờ đón các bạn tân sinh viên HUTECH 3 Rất nhiều gian hàng, trò chơi, triển lãm hấp dẫn đang chờ đón các bạn tân sinh viên HUTECH 4
Rất nhiều gian hàng, trò chơi, triển lãm hấp dẫn đang chờ đón các bạn tân sinh viên HUTECH 5 Rất nhiều gian hàng, trò chơi, triển lãm hấp dẫn đang chờ đón các bạn tân sinh viên HUTECH 6
Rất nhiều gian hàng, trò chơi, triển lãm hấp dẫn đang chờ đón các bạn tân sinh viên
 
Tại đây, các CLB - Đội - Nhóm - Trung tâm cũng sẽ tư vấn và tiếp nhận đăng ký thành viên đối với các “tân binh”. Riêng khu vực gian hàng các Khoa/Viện sẽ là nơi trưng bày nhiều mô hình, sản phẩm đặc trưng của Khoa/Viện, tư vấn về phong trào Sinh viên 5 tốt, Tập thể Sinh viên tiên tiến. Đặc biệt, hoạt động giao lưu và kết nối sinh viên cùng doanh nghiệp cũng sẽ được tổ chức nhằm giúp các bạn tiếp cận sớm mảng hướng nghiệp và gặp gỡ gần nhất cùng các doanh nghiệp.
 
“Bùng nổ” cùng Đêm hội Văn hóa Chào đón năm học mới vào tối 27/10

Là sự kiện "đinh" trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên “Welcome Newbies 2022”, Đêm hội Văn hóa Chào đón năm học chính là sự kiện “bùng nổ” sắc màu âm nhạc mà các “tân binh” không thể bỏ lỡ.

 
 
 Đêm hội Văn hóa sẽ là sự kiện bùng nổ sắc màu âm nhạc mà các bạn sinh viên không nên bỏ lỡ HUTECH 1  Đêm hội Văn hóa sẽ là sự kiện bùng nổ sắc màu âm nhạc mà các bạn sinh viên không nên bỏ lỡ HUTECH 2
 Đêm hội Văn hóa sẽ là sự kiện bùng nổ sắc màu âm nhạc mà các bạn sinh viên không nên bỏ lỡ

Chương trình mang đến các tiết mục nhảy hiện đại, tốp ca, hợp xướng, đồng diễn và biểu diễn nhạc cụ do Đội Văn nghệ xung kích HAT, CLB Keiko, CLB Guitar, CLB Model, CLB Thanh nhạc, nhóm Jeager và Đội văn nghệ Khoa Tài chính - Thương mại thể hiện,.. Bên cạnh đó, những nghệ sĩ, khách mời đang dần được hé lộ hứa hẹn sẽ mang đến các tiết mục "cháy" hết mình cùng các bạn sinh viên tại Đêm hội.
 
Đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của Rapper DT (phải) và ca sĩ Vũ Phụng Tiên (trái) HUTECH 1 Đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của Rapper DT (phải) và ca sĩ Vũ Phụng Tiên (trái) HUTECH 2
Đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của Rapper DT (phải) và ca sĩ Vũ Phụng Tiên (trái)

Có thể kế đến Rapper DT (Nguyễn Ngọc Đức Trí) - Quán quân Battle Rap, ca sĩ Vũ Phụng Tiên - chủ nhân ca khúc "Đau vậy đủ rồi". Ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân cũng hứa hẹn mang đến những sắc màu mới lạ cho sự kiện âm nhạc này. Và sẽ còn nhiều nghệ sĩ nổi bật đồng hành cùng đêm hội sẽ được tiết lộ trong thời gian tới cùng HUTECH-ers.
 
Lịch đã lên ngày, các ngôi sao đã chốt, các bạn tân sinh viên hãy "note" sẵn lịch trình, chuẩn bị tinh thần đầy nhiệt huyết để cùng bạn bè gửi lời chào mừng năm học 2022-2023 sôi động, rực rỡ tại “Welcome Newbies 2022” nhé!
14606797
×