Dương Ngọc Gấm và ước mơ trở thành Người mẫu chuyên nghiệp

Thí sinh Dương Ngọc Gấm (SBD 04 – Đồng Nai) hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học công nghệ TP HCM (HUTECH), ngôi trường được biết đến như ngôi trường của các Hoa hậu và Người mẫu chuyên nghiệp trong showbiz Việt.

Dương Ngọc Gấm và ước mơ trở thành Người mẫu chuyên nghiệp 8

Để có thể đánh dấu cột mốc cá nhân, rằng bản thân mình không bao giờ được từ bỏ những ước mơ và dự định. Ngọc Gấm đến với cuộc thi Hoa Khôi Công Sở 2022 với mong muốn lan tỏa năng lượng cá nhân của mình đến với mọi người, và cống hiến bản thân đem lại lợi ích cho xã hội và cộng đồng.

Dương Ngọc Gấm và ước mơ trở thành Người mẫu chuyên nghiệp 15

Từ những ngày đầu tiên khi tham dự cuộc thi Hoa Khôi Công Sở 2022, Ngọc Gấm đã luôn cố gắng phấn đấu hết mình để ngày càng hoàn thiện bản thân, cũng như mong muốn tạo được thành tích tại cuộc thi, tạo bệ phóng cho con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Dương Ngọc Gấm và ước mơ trở thành Người mẫu chuyên nghiệp 22

Ngay từ năm nhất khi ngồi trên ghế nhà trường, Ngọc Gấm đã không ngừng phát triển chính mình và nỗ lực rất nhiều. Điển hình như trong quá trình học tập, Ngọc Gấm đã cố gắng đạt được danh hiệu Sinh Viên Tiêu Biểu của Viện Việt – Hàn tại ngôi trường HUTECH.

Dương Ngọc Gấm và ước mơ trở thành Người mẫu chuyên nghiệp 29

Với niềm đam mê nghệ thuật luôn cháy bỏng, cùng sự yêu nghề và hết lòng theo đuổi nó, chắc chắn Dương Ngọc Gấm sẽ tiếp tục thành công tại cuộc thi nhan sắc lần này. Cô chia sẻ: “Đối với em, thanh xuân của người phụ nữ có giới hạn, và em muốn dùng hết năng lượng tuổi trẻ và nhiệt huyết, kinh nghiệm của mình để tiếp tục theo đuổi cuộc hành trình đó. Em không để lãng phí thanh xuân của bản thân mình, và sẽ luôn hết mình để có thể tỏa sáng, cố gắng hơn nữa trong hành trình chinh phục ngôi vị Hoa Khôi Công Sở, và những chặng đường khác trong tương lai”.

Dương Ngọc Gấm và ước mơ trở thành Người mẫu chuyên nghiệp 36

 

14607551
×