Dàn 'chiến binh' nam thanh nữ tú của VUG9: Hễ xuất hiện trên sân lập tức chiếm spotlight

Không chỉ nổi bật ở phần tài năng mà nhiều tài năng trẻ xuất hiện tại VUG9 còn thu hút khán giả bởi sự xuất sắc về diện mạo

 

Phùng Lý Linh Nga - cô nàng xinh xắn, dịu dàng của ĐH Công nghệ TP.HCM, tuy nhiên, khi lên sân khấu, cô lại biến hóa thành một vũ công có khả năng biến hóa tuyệt vời. Cô biết cách tận dụng thân hình nhỏ nhắn của mình để tạo ra những động tác nhẹ nhàng, tinh tế và lôi cuốn. Lối nhảy của Phùng Lý Linh Nga đầy uyển chuyển và nhẹ nhàng, cô nàng thành công thu hút khán giả trong màn trình diễn.

Nội dung chú thích ảnh

Phùng Lý Linh Nga - ĐH Công nghệ TP. HCM

 

Nguyễn Thế Mạnh - chàng sinh viên đến từ ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải là một vận động viên (VĐV)  triển vọng của CLB Hanoi Buffaloes. Chàng tuyển trẻ được biết đến với bộ kỹ năng linh hoạt, có thể vừa tấn công vừa phòng thủ bất cứ lúc nào.

Với chiều cao khủng và khả năng bật nhảy ấn tượng, Thế Mạnh là hậu vệ 'đáng gờm' của khung rổ trường ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải. Anh chàng thường được mệnh danh là một VĐV 'tài sắc vẹn toàn', thu hút khán giả không chỉ bởi lối chơi kỹ thuật mà còn bởi ngoại hình rất đỗi ưa nhìn.

Nội dung chú thích ảnh

Nguyễn Thế Mạnh - ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải

Hoàng Triệu Hà - nam VĐV xuất sắc của ĐH Luật Hà Nội, nổi bật với lối chơi bóng rổ tấn công đầy bản lĩnh và khả năng ném bóng linh hoạt. Những đường chuyền tinh tế, những cú ném rổ chính xác của chàng sinh viên ĐH Luật Hà Nội đã khiến không ít đối thủ phải đau đầu tìm cách chống đỡ.

Không chỉ được biết đến với tài năng trên sân bóng, Hoàng Triệu Hà còn sở hữu gương mặt sáng và điển trai khiến anh chàng trai trở thành một trong những cầu thủ được yêu mến nhất trong mùa giải VUG9 năm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Hoàng Triệu Hà - ĐH Luật Hà Nội

Đỗ Minh Trang - cô gái đến từ ĐH Ngoại thương là một đối thủ nặng kí trong mùa giải năm nay. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và mỏng manh, nhưng trái ngược với vẻ ngoài ấy, Minh Trang lại có lối chơi đầy mạnh mẽ với khả năng ném bóng 'siêu đỉnh'. Mặc dù không giành được ngôi vị cao nhất trong giải đấu vừa qua nhưng nữ VĐV trẻ của ĐH Ngoại thương đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. 

Nội dung chú thích ảnh

Đỗ Minh Trang - VĐV ĐH Ngoại thương

Một đối thủ khó lường trước của các đội thi đấu khu vực 2 - Nguyễn Tấn Khoa - VĐV trẻ tuổi của ĐH FPT Cần Thơ. Anh chàng luôn thu hút khán giả bởi chiều cao vượt trội và ngoại hình điển trai. Nắm vai trò chủ chốt của đội, tài năng trẻ này đã mang đến cho các trận đấu những màn tấn công đặc sắc, điêu luyện cùng khả năng ghi điểm xuất sắc.

Nội dung chú thích ảnh

Nguyễn Tấn Khoa - ĐH FPT Cần Thơ

Đến từ ĐH Tài chính - Marketing, Cao Thanh Tâm - cô gái có thân hình nhỏ nhắn cùng gương mặt thu hút người nhìn bởi nét đáng yêu, dịu dàng. Thanh Tâm luôn thể hiện hết mình trong các trận đấu. Sự nhanh nhẹn và linh hoạt trong cách chơi của cô đã 'đốn gục' không ít đối thủ.

Ngoài tài năng trên sân bóng, Thanh Tâm còn được biết là một sinh viên năng động và tích cực tham gia các hoạt động văn hóa của trường. 

Nội dung chú thích ảnh

Cao Thanh Tâm - ĐH Tài chính - Marketing

Không kém cạnh sức nóng của bóng rổ 3x3, mùa giải VUG năm nay còn thu hút với sự trở lại của bộ môn Dance Battle. Sau hơn 1 tháng tổ chức giải đấu, vòng chung kết khu vực 1 không những thành công mang đến khán giả nhiều màn trình diễn mãn nhãn mà còn bởi dàn thí sinh cực chất. 

BlackD - chàng trai trẻ đến từ ĐH Ngoại thương với mái tóc bạch kim và ngoại hình cuốn hút. Tuy nhiên, điều thực sự khiến mọi người ấn tượng là lối nhảy của anh ấy.

Với thân hình rắn chắc và linh hoạt, BlackD thực sự biết cách thể hiện mình qua những động tác lôi cuốn trên sân khấu. Các bước nhảy của BlackD rất chính xác và tạo cảm giác mạnh mẽ. Chàng trai này không chỉ biết cách tung hoành trên sân khấu với những bước nhảy nhanh mà còn đầy uyển chuyển.

Nội dung chú thích ảnh

Trịnh Ngọc Cương (BlackD) - ĐH Ngoại thương

 

14610441
×