Khoa Môi trường & Công nghệ Sinh học tổ chức diễn đàn doanh nghiệp với sinh viên

Nhằm thiết thực nâng cao chất lượng đào tạo, gắn liền học lý thuyết với thực tiễn sản xuất, gắn kết nhà trường với doanh nghiệp, tăng cường hiểu biết thực tế cho sinh viên; Khoa Môi trường & Công nghệ Sinh học đã tổ chức diễn đàn "Doanh nghiệp với sinh viên ngành Môi trường & Công nghệ Sinh học vào sáng thứ năm (ngày 15/05/2008) tại phòng B101.

Đến tham dự với diễn đàn về phía Ban lãnh đạo nhà trường có sự hiện diện của thầy PGS.TS. Trịnh Phôi - Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Về phía các phòng ban có sự góp mặt của Thầy Hồ Đức Sinh - Phó phòng Công tác chính trị sinh viên và Cô Võ Quang Ngọc Dung - Phó phòng Tổ chức Hành chánh.

Khoa Môi trường & Công nghệ Sinh học tổ chức diễn đàn doanh nghiệp với sinh viên 7
Thầy PGS.TS. Trịnh Phôi phát biểu trước diễn đàn

Có 5 doanh nghiệp thuộc 2 lĩnh vực Môi trường & Công nghệ Sinh học đã đến tham dự với diễn đàn: Công ty cổ phần Thiên Ấn, Công ty TNHH. Thanh Long, Công ty TNHH Đất Sạch, Công ty bia Vinaken, Trung tâm hỗ trợ khoa học kỹ thuật thuộc Sở khoa học công nghệ TP.HCM.

Khoa Môi trường & Công nghệ Sinh học tổ chức diễn đàn doanh nghiệp với sinh viên 14
Các đơn vị tham gia diễn đàn

Diễn đàn đã thật sự trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên. Các bạn sinh viên của cả 2 ngành đã "tranh thủ" đặt rất nhiều câu hỏi dành cho các doanh nghiệp làm cho bầu không khí của diễn đàn diễn ra rất sôi nổi. Kết thúc diễn đàn, Thầy PGS.TS. Hoàng Hưng - Chủ nhiệm Khoa - đã gởi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đơn vị doanh nghiệp tham gia diễn đàn và hi vọng rằng Mô hình tổ chức diễn đàn gắn kết giữa doanh nghiệp với sinh viên sẽ ngày càng được nhân rộng hơn nữa.

Khoa Môi trường & Công nghệ Sinh học tổ chức diễn đàn doanh nghiệp với sinh viên 21
Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho doanh nghiệp

Khoa Môi trường & Công nghệ Sinh học tổ chức diễn đàn doanh nghiệp với sinh viên 26
Thầy PGS.TS. Hoàng Hưng và các doanh nghiệp tham gia diễn đàn

0
×