Tiếp bước những ước mơ

Là chủ đề chính của diễn đàn giao lưu giữa doanh nghiệp và sinh viên diễn ra ngày 06/06/2009 tại Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Tp.HCM do Khoa Môi trường & Công nghệ sinh học tổ chức.

Tiếp bước những ước mơ  5
Quang cảnh buổi giao lưu "Tiếp bước những ước mơ"

Tham dự diễn đàn có sự hiện diện của thầy Văn Dự - Phó Bí  thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đông đảo quý thầy cô trong khoa, các phòng, ban chức năng, đại diện của sáu đơn vị là những doanh nghiệp, viện nghiên cứu chuyên về lĩnh vực Môi trường – Công nghệ sinh học đang hoạt động trên địa bàn Thành phố và hơn 200 bạn sinh viên trong khoa cùng tham gia giao lưu.

Tiếp bước những ước mơ  12
Ông Phạm Đức Phương - Ban Quản lí khu Công nghiệp Tân Bình trả lời thắc mắc của sinh viên

Trong quá trình xin việc tại quý doanh nghiệp, luận văn tốt nghiệp có được doanh nghiệp chú ý đến hay không? Em muốn trở thành một nhà trồng nấm giỏi, vậy ngoài kiến thức học ở trường, em cần phải trang bị thêm những kiến thức cần thiết nào nữa?... Đó là hai trong nhiều câu hỏi được đặt ra đối với đại diện đến từ các doanh nghiệp đã thể hiện được sự quan tâm của đa số các bạn sinh viên tham gia giao lưu tại diễn đàn lần này.

Tiếp bước những ước mơ  19
Sinh viên khoa Môi trường & Công nghệ sinh học hứng khởi dành nhiều câu hỏi cho đại diện các doanh nghiệp

Tại diễn đàn, các doanh nghiệp đã giải đáp nhiều thắc mắc của các bạn sinh viên trong Khoa, đồng thời các doanh nghiệp cũng đánh giá cao khả năng vận dụng kiến thức chuyên môn được đào tạo tại Trường vào thực tế công việc của sinh viên khoa Môi trường & Công nghệ sinh học.

Đại diện các doanh nghiệp cho biết thông qua chương trình thực tập của sinh viên tại doanh nghiệp, nhiều sinh viên của Khoa đã được giữ lại làm việc tại chính doanh nghiệp mà các bạn thực tập.

Tiếp bước những ước mơ  28
Đại diện các doanh nghiệp tham gia chương trình giao lưu nhận hoa của  Ban tổ chức

Với tỉ lệ 92% sinh viên trong Khoa ra trường tìm được việc làm ổn định ngay trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp, khoa Môi trường và Công nghệ sinh học là một trong những khoa được Nhà trường đánh giá cao trong việc tìm kiếm đầu ra cho sinh viên tốt nghiệp.

0
×