HỘI NGHỊ KIỆN TOÀN BCH LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN KHOA MÔI TRƯỜNG & CNSH NHIỆM KỲ 2009-2011

Nhằm đảm bảo nhân sự ổn định cho hoạt động Hội sinh viên ở Khoa được diễn ra liên tục trong nhiệm kỳ, chiều ngày 30 tháng 11 năm 2011, được sự đồng ý của Thường trực Hội Sinh viên Trường Đại Học Kỹ thuật Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Chủ Nhiệm Khoa Môi trường và Công nghệ Sinh học, BCH Liên Chi Hội Khoa tổ chức Hội nghị Ban Chấp Hành Hội sinh viên khoa mở rộng nhiệm kỳ 2009 – 2011.

HỘI NGHỊ KIỆN TOÀN BCH LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN KHOA MÔI TRƯỜNG & CNSH NHIỆM KỲ 2009-2011 4

Quang cảnh Hội nghị

(từ trái sang: Đ/c Bùi Quang Đông, Cô ThS Vũ Hải Yến, Cô Nguyễn Hoàng Mỹ, Cô Nguyễn Thị Thu Hương)

Đến tham dự Hội Nghị, về phía Hội Sinh viên Trường có Đ/c Bùi Quang Đông – Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn trường – Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường. Về phía Khoa có Cô ThS Vũ Hải Yến, Cô Nguyễn Thị Thu Hương và Cô Nguyễn Hoàng Mỹ - Giảng viên Khoa cùng với sự có mặt đông đủ của các đồng chí là Chi hội trưởng – Chi hội phó, Bí thư Chi đoàn các lớp.

BCH Liên Chi Hội sinh viên Khoa nhiệm kỳ 2009 – 2011 có 7 đồng chí; Tuy nhiên, do có một số đồng chí vì việc học đã bước sang năm cuối nên xin rút khỏi Ban Chấp hành. Hội Nghị tiến hành xét cho thôi tham gia BCH Liên Chi Hội nhiệm kỳ 2009 – 2011 đối với 5 đồng chí và hiệp thương bầu các đồng chí mới vào BCH Liên Chi Hội.

HỘI NGHỊ KIỆN TOÀN BCH LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN KHOA MÔI TRƯỜNG & CNSH NHIỆM KỲ 2009-2011 11

Các đồng chí tân BCH LCH tặng hoa chia tay các đồng chí vừa thôi nhiệm vụ

Theo đó, các đồng chí có tên sau được Hội nghị tín nhiệm bầu vào BCH Liên Chi Hội Khoa nhiệm kỳ 2009 – 2011:

1.      Đ/c Nguyễn Trung Kiên

2.      Đ/c Nguyễn Xuân Thiết

3.      Đ/c Lê Nguyên Khôi

4.      Đ/c Trương Cao Dương

5.      Đ/c Phạm Trần Bảo Hoàn

HỘI NGHỊ KIỆN TOÀN BCH LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN KHOA MÔI TRƯỜNG & CNSH NHIỆM KỲ 2009-2011 21

Các đồng chí mới được bầu vào BCH LCH nhận hoa tươi thắm từ Cô ThS Vũ Hải Yến và Cô Nguyễn Hoàng Mỹ

Buổi họp BCH Liên Chi Hội ngay sau Hội Nghị cũng đã bầu Đ/c Huỳnh Nguyễn Hoàng Nhi làm tân Liên Chi Hội trưởng, Đ/c Nguyễn Trung Kiên là tân Liên Chi Hội phó và Đ/c Phan Cẩm Bình là Uỷ viên thường trực Hội sinh viên Khoa Môi trường và Công nghệ Sinh học.

Ban Chấp Hành Liên Chi Hội vừa được Hội nghị bầu mới có nhiều đồng chí còn rất trẻ, có đầy đủ năng lực và nhiệt huyết tràn đầy, đặc biệt còn có đồng chí là cảm tình Đảng – hoạt động trong nhóm trung kiên Khoa. Tất cả những yếu tố trên hứa hẹn một nhiệm kỳ mà Liên Chi Hội Khoa Môi trường & Công nghệ Sinh học sẽ gặt gái được nhiều thành công hơn nữa.

Cũng trong buổi Hội nghị, BCH Đoàn – Hội Khoa đã trao giải thưởng cho các lớp có thành tích cao trong Hội thi làm thiệp, cắm hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hội nghị kết thúc lúc 5h chiều cùng ngày.

Tin: Thành Phước

Ảnh: Lan Đài, Trung Tú

0
×