HỘI SINH VIÊN THÀNH PHỐ KIỂM TRA CÔNG TÁC LIÊN CHI HỘI KHOA

Sau 1 năm học tập và hoạt động đầy sôi nổi thì việc kiểm tra công tác Hội hàng năm của HSV trường và HSV thành phố cũng là dịp để Liên chi hội Khoa Môi trường - Công nghệ Sinh học nhìn lại những mặt được và chưa được sau 1 năm hoạt động.

Được BTK HSV Trường đề xuất là Khoa xuất sắc và hoàn thành tốt 2 cuộc vân động “Sinh viên 5 tốt” và “Sinh viên xây dựng môi trường giáo dục tích cực, thân thiện, lành mạnh” của Trung Ương HSV. Đại diện hơn 1300 sinh viên, đồng chí Huỳnh Nguyễn Hoàng Nhi - LCH trưởng khoa báo cáo thành tích hoạt động của Khoa trong suốt 1 năm qua trước Ban kiểm tra của HSV TP.

HỘI SINH VIÊN THÀNH PHỐ KIỂM TRA CÔNG TÁC LIÊN CHI HỘI KHOA  8

Với kinh nghiệm của một khoa mạnh và những thành công trong năm như: tổ chức các hoạt động văn nghệ thể thao; các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn: 20/11, 3/2, 8/3,...; các chương trình tình nguyện vì môi trường "Clean up the world", "Giờ trái đất",... Và điểm nhấn là 2 cuộc thi học thuật "Chuông vàng sinh học" lần 1, cuộc thi truyền thống “Môi Trường và Con Người” lần 5 với chủ đề "Đồng hành cùng màu xanh Hutech";  16 gương mặt sinh viên tiêu biểu được đề xuất tuyên dương khen thưởng "Sinh viên 5 tốt" cấp trường,... Liên chi hội Khoa Môi trường - Công nghệ Sinh học đã được HSV TP đánh giá khá cao.

Qua đó, BCH Liên chi hội Khoa tiếp tục sẽ phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu để giữ vững là Liên chi hội xuất sắc trong những năm sau.

0
×